Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
CÔNG TY CHANMELENSO

Nhân viên Nhập liệu Part Time - online Hè – Cho công nhân làm thêm 2-3h ngày - lương 7-9 triệu tháng

Từ 7.000.000 VNĐ - Đến 15.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

CÔNG TY CHANMELENSO

Ngành nghề:Phục vụ - Tạp vụ

Mức lương: Từ 7.000.000 VNĐ Đến 15.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 3116

|

Cập nhật: 09/04/2023 (1 năm trước)

logo

Từ 7.000.000 VNĐ - Đến 15.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

CÔNG TY CHANMELENSO

Ngành nghề:Phục vụ - Tạp vụ

Mức lương: Từ 7.000.000 VNĐ Đến 15.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 3116

|

Cập nhật: 09/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự xuất hiện của các hệ thống tuyển dụng trực tuyến giúp quyền tìm việc dễ dàng tiếp cận với các công ty tuyển dụng và nhanh chóng có cơ hội tiếp cận với việc làm lý tưởng, thú vị, và cơ hội phát triển sự nghiệp tại nhà chỉ với vài cú click chuột. Timviec365.vn - Công nghệ nhân sự chuyên cung cấp dịch vụ tìm việc nhanh chóng, chất lượng cho người tìm việc nhờ vào sự áp dụng công nghệ là một trong số những đơn vị tiêu biểu nhất trong lĩnh vực này. Đây cam kết sẽ là cánh tay đỡ để giúp bạn nhanh chóng tìm được công việc ưng ý, đặc biệt trong lĩnh vực việc làm với nhiều cơ hội phát triển cao như Việc Phục vụ - Tạp vụ. Là người theo đuổi ngành nghề Phục vụ - Tạp vụ, hãy khám phá ngay NHÂN VIÊN NHẬP LIỆU PART TIME - ONLINE HÈ – CHO CÔNG NHÂN LÀM THÊM 2-3H NGÀY - LƯƠNG 7-9 TRIỆU THÁNG mới tại CÔNG TY CHANMELENSO trên timviec365. Tại CÔNG TY CHANMELENSO, còn đồng thời cung cấp 10 công việc nhân viên làm thêm bán thời gian nhập liệu thu nhập tốt hơn 10 củ, Làm Thêm Nhập liệu Hè 2-3h ngày – cho Học Sinh - Sinh Viên – công nhân Lương 7-9 Triệu tháng, Việc Làm Thêm 2-3h ngày Nhập liệu Hè - Học Sinh - Sinh Viên Lương 7-9 Triệu tháng, Cộng tác viên online Hè Cho Sinh Viên Học sinh - lương7-9tr tháng, Việc Làm Thêm - Buổi Tối Nhập liệu Tại Nhà - Lương 7-9 Triệu 1 tháng, Nhân viên Nhập liệu Part Time - online Hè – Cho công nhân làm thêm 2-3h ngày - lương 7-9 triệu tháng, Nhân viên Nhập liệu online Hè - Cho Học sinh sinh viên - 2-3h ngày - lương 7-9 triệu tháng, Nhân Viên Làm nhập liệu Buổi Tối Part Time - Online 2-3 giờ ngày - Cho Cho công nhân lương hơn 9 Triệu 1 tháng, Nhân viên online Hè Nhập liệu 2-3h ngày - lương 7-9 triệu tháng, Việc làm hè Phổ Thông dễ làm cho Sinh Viên - Nhập Liệu Lương 7-9 triệu Tháng hấp dẫn khác đang chờ đón bạn.

Nếu bạn vẫn chưa thấy thích thú với các lựa chọn ở trên, hãy bấm ngay vào danh sách công việc bán hàng được ưa chuộng nhất ở đây.

Tìm việc tại Timviec365.vn, loạt tiện ích bất ngờ dành cho ứng viên

+ Có khả năng chọn lựa và nộp đơn cho nhiều công việc chất lượng và đa dạng

Khi truy cập trang timviec365.vn, ứng viên sẽ được tiếp cận với nhiều cơ hội việc làm chất lượng từ các công ty hàng đầu trên cả nước. Các thông tin tuyển dụng này được cập nhật thường xuyên, giúp ứng viên có nhiều sự lựa chọn cho Việc làm Phục vụ - Tạp vụ. Đáng chú ý, timviec365 là đơn vị tiên phong trong việc sử dụng công nghệ để hỗ trợ tìm kiếm việc làm. Bằng cách sử dụng bộ lọc việc làm phù hợp, ứng viên có thể dễ dàng tiếp cận các công việc chất lượng nhất. Qua việc sử dụng danh sách tuyển dụng phù hợp tạo ra bởi AI365, ứng viên có thể tối ưu hóa thời gian tìm kiếm việc làm trên trang web và tăng cường hiệu quả trong quá trình ứng tuyển.

+ Tạo hồ sơ ứng tuyển không tốn phí, đúng chuẩn chuyên gia

Ngoài khả năng tìm được nhiều việc làm chất lượng trên trang timviec365.vn, ứng viên cũng có thể được hướng dẫn viết CV và hồ sơ xin việc hoàn toàn miễn phí. Trang web này cung cấp hơn 3500 mẫu CV trực tuyến đa dạng về phong cách, ngôn ngữ, và bố cục, giúp bạn sở hữu một bản CV đẹp chỉ trong 3 phút. Bên cạnh CV, còn có nhiều mẫu thư xin việc và sơ yếu lý lịch chuẩn để ứng viên lựa chọn và bổ sung cho hồ sơ của mình.

+ Dễ dàng liên kết với nhà tuyển dụng.

Đặc biệt, với tính năng chat365, việc tìm việc trên timviec365.vn giờ đây đã trở nên rất thuận tiện. Ứng viên không chỉ nhận được sự hỗ trợ từ đội ngũ tư vấn trên trang web mọi lúc, mọi nơi để giải đáp thắc mắc mà còn có thể tự tìm kiếm liên hệ trực tiếp với nhà tuyển dụng qua tính năng chat ngay. Bằng cách này, bạn có thể thảo luận về công việc, nhận hướng dẫn công việc (JD),... một cách riêng tư trên hệ thống chat của timviec365.vn mà không mất phí.

Do đó, trang web timviec365.vn chính là nơi đáng tin cậy giúp người tìm việc nhanh chóng tìm được công việc tốt nhất. Hãy tạo CV và nộp đơn ngay để có cơ hội sở hữu công việc tốt ngay lập tức.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng