Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Bình Dương
Bình Dương
Tìm kiếm nâng cao
CÔNG TY CHANMELENSO

Nhân viên online Nhập Liệu 2-3 giờ ngày lương 7-9triệu một tháng

Từ 7.000.000 VNĐ - Đến 15.000.000 VNĐ

Bình Dương

CÔNG TY CHANMELENSO

Ngành nghề:Ngành nghề khác

Lĩnh vực: lương 6 triệu

Mức lương: Từ 7.000.000 VNĐ Đến 15.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 3219

|

Cập nhật: 09/04/2023 (1 năm trước)

logo

Từ 7.000.000 VNĐ - Đến 15.000.000 VNĐ

Bình Dương

CÔNG TY CHANMELENSO

Ngành nghề:Ngành nghề khác

Lĩnh vực: lương 6 triệu

Mức lương: Từ 7.000.000 VNĐ Đến 15.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 3219

|

Cập nhật: 09/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự xuất hiện của các hệ thống tuyển dụng trực tuyến giúp người tìm việc tiếp cận dễ dàng với các công ty tuyển dụng và nhanh chóng tiếp cận với cơ hội việc làm tốt, có tiềm năng phát triển tại nhà chỉ với vài cú click chuột. Timviec365.vn - Nền tảng công nghệ nhân sự chuyên cung cấp giải pháp tìm kiếm việc làm nhanh chóng, chất lượng cho ứng viên qua việc áp dụng công nghệ là một trong số những đối tác đáng tin cậy nhất. Điều này hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành giúp bạn sớm tìm được công việc mơ ước, đặc biệt là trong lĩnh vực việc làm Ngành nghề khác. Là người hâm mộ chân chính của lĩnh vực việc làm Ngành nghề khác, đừng bỏ qua cơ hội NHÂN VIÊN ONLINE NHẬP LIỆU 2-3 GIỜ NGÀY LƯƠNG 7-9TRIỆU MỘT THÁNG mới tại CÔNG TY CHANMELENSO trên Timviec365. Tại CÔNG TY CHANMELENSO, còn có thêm 10 công việc nhân viên làm thêm bán thời gian nhập liệu thu nhập tốt hơn 10 củ, Làm Thêm Nhập liệu Hè 2-3h ngày – cho Học Sinh - Sinh Viên – công nhân Lương 7-9 Triệu tháng, Việc Làm Thêm 2-3h ngày Nhập liệu Hè - Học Sinh - Sinh Viên Lương 7-9 Triệu tháng, Cộng tác viên online Hè Cho Sinh Viên Học sinh - lương7-9tr tháng, Việc Làm Thêm - Buổi Tối Nhập liệu Tại Nhà - Lương 7-9 Triệu 1 tháng, Nhân viên Nhập liệu Part Time - online Hè – Cho công nhân làm thêm 2-3h ngày - lương 7-9 triệu tháng, Nhân viên Nhập liệu online Hè - Cho Học sinh sinh viên - 2-3h ngày - lương 7-9 triệu tháng, Nhân Viên Làm nhập liệu Buổi Tối Part Time - Online 2-3 giờ ngày - Cho Cho công nhân lương hơn 9 Triệu 1 tháng, Nhân viên online Hè Nhập liệu 2-3h ngày - lương 7-9 triệu tháng, Việc làm hè Phổ Thông dễ làm cho Sinh Viên - Nhập Liệu Lương 7-9 triệu Tháng hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá và nộp đơn.

Nếu những sự chọn trước vẫn chưa thuyết phục bạn, hãy nhấn vào danh sách việc làm bán hàng phổ biến nhất tại đây ngay.

Tìm việc tại Timviec365.vn, loạt tiện ích bất ngờ dành cho ứng viên

+ Có cơ hội lựa chọn và nộp đơn ứng tuyển vào nhiều vị trí công việc chất lượng cao

Khi truy cập vào trang web timviec365.vn, ứng viên sẽ được nếm trải đa dạng việc làm chất lượng từ các doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Việc liên tục cập nhật thông tin tuyển dụng giúp người tìm việc trong lĩnh vực Ngành nghề khác có sự đa dạng trong lựa chọn. Đặc biệt, với việc ứng dụng công nghệ tiên tiến, Timviec365 cho phép ứng viên tiếp cận với những công việc chất lượng nhất thông qua việc sử dụng bộ lọc việc làm phù hợp. Nhờ danh sách tuyển dụng được tinh chỉnh bởi AI365, người tìm việc có thể tối ưu hóa thời gian trên trang web và tăng cường hiệu quả ứng tuyển được.

- Tạo hồ sơ xin việc chuyên nghiệp mà không tốn phí

Ngoài việc có cơ hội tiếp cận nhiều việc làm chất lượng trên trang web timviec365.vn, ứng viên cũng được hướng dẫn miễn phí việc tạo CV và hồ sơ xin việc. Trên trang web này có hơn 3500 mẫu CV online đẹp và đa dạng, chiếc gia phong cách, ngôn ngữ, và bố cục chuẩn chuyên gia giúp bạn có một mẫu CV ưng ý chỉ trong 3 phút. Ngoài CV, bạn cũng có thể tải xuống các mẫu thư xin việc, sơ yếu lý lịch, và các chuẩn form khác để bổ sung cho hồ sơ của mình.

+ Dễ dàng kết nối với nhà tuyển dụng

Đặc biệt, với tính năng chat365, hiện nay người tìm việc trên trang timviec365.vn không chỉ được hỗ trợ bất kỳ lúc nào, bất kỳ nơi đâu từ nhóm tư vấn trực tuyến trên trang web để giải đáp thắc mắc mà còn có thể tự mình liên hệ với nhà tuyển dụng công việc ưa thích thông qua chức năng chat ngay. Bạn có thể trao đổi về công việc, nhận thông tin JD,... một cách cá nhân trên hệ thống chat riêng biệt của timviec365.vn hoàn toàn miễn phí.

Do đó, timviec365.vn chính là địa chỉ uy tín giúp người tìm việc nhanh chóng tìm được công việc tốt nhất. Hãy tạo hồ sơ và nộp đơn ngay để có cơ hội sở hữu công việc tốt ngay lập tức.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng