Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
CÔNG TY CHANMELENSO

Nhân Viên Phổ Thông Làm Thêm - Làm Online nhập mã sản phẩm – Lương hơn 9 Triệu 1 tháng

Từ 7.000.000 VNĐ - Đến 15.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

CÔNG TY CHANMELENSO

Ngành nghề:Lao động phổ thông

Lĩnh vực: Công Nhân

Mức lương: Từ 7.000.000 VNĐ Đến 15.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 3128

|

Cập nhật: 09/04/2023 (1 năm trước)

logo

Từ 7.000.000 VNĐ - Đến 15.000.000 VNĐ

Hồ Chí Minh

CÔNG TY CHANMELENSO

Ngành nghề:Lao động phổ thông

Lĩnh vực: Công Nhân

Mức lương: Từ 7.000.000 VNĐ Đến 15.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 3128

|

Cập nhật: 09/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự sinh ra của các nền tảng tuyển dụng online giúp cho người tìm việc loại bỏ hoàn toàn sự cách biệt với các đơn vị tuyển dụng và nhanh chóng tiếp cận với cơ hội việc làm tốt, khả năng phát triển cao ngay tại nhà chỉ qua vài cú click chuột. Timviec365.vn - công nghệ nhân sự chuyên nghiệp cung cấp giải pháp tìm việc nhanh chóng, chất lượng cho ứng viên thụ động vào việc sử dụng công nghệ là một trong những ví dụ nổi bật nhất. Điều này được hứa hẹn sẽ là bàn tay đỡ đầu giúp bạn sớm tìm thấy công việc mơ ước, đặc biệt là các cơ hội đang phát triển mạnh như Việc Lao động phổ thông. Là một người ủng hộ lớn cho lĩnh vực Lao động phổ thông, hãy tham khảo ngay NHÂN VIÊN PHỔ THÔNG LÀM THÊM - LÀM ONLINE NHẬP MÃ SẢN PHẨM – LƯƠNG HƠN 9 TRIỆU 1 THÁNG trên trang CÔNG TY CHANMELENSO của Timviec365. Tại CÔNG TY CHANMELENSO, còn có thêm 10 công việc nhân viên làm thêm bán thời gian nhập liệu thu nhập tốt hơn 10 củ, Làm Thêm Nhập liệu Hè 2-3h ngày – cho Học Sinh - Sinh Viên – công nhân Lương 7-9 Triệu tháng, Việc Làm Thêm 2-3h ngày Nhập liệu Hè - Học Sinh - Sinh Viên Lương 7-9 Triệu tháng, Cộng tác viên online Hè Cho Sinh Viên Học sinh - lương7-9tr tháng, Việc Làm Thêm - Buổi Tối Nhập liệu Tại Nhà - Lương 7-9 Triệu 1 tháng, Nhân viên Nhập liệu Part Time - online Hè – Cho công nhân làm thêm 2-3h ngày - lương 7-9 triệu tháng, Nhân viên Nhập liệu online Hè - Cho Học sinh sinh viên - 2-3h ngày - lương 7-9 triệu tháng, Nhân Viên Làm nhập liệu Buổi Tối Part Time - Online 2-3 giờ ngày - Cho Cho công nhân lương hơn 9 Triệu 1 tháng, Nhân viên online Hè Nhập liệu 2-3h ngày - lương 7-9 triệu tháng, Việc làm hè Phổ Thông dễ làm cho Sinh Viên - Nhập Liệu Lương 7-9 triệu Tháng hấp dẫn khác đang chờ đợi bạn khám phá và ứng tuyển.

Nếu bạn vẫn chưa thấy thích thú với các lựa chọn trước đó, hãy nhấn vào ngay danh sách các việc làm bán hàng đang hot nhất tại đây.

Tìm việc tại Timviec365.vn, loạt tiện ích bất ngờ dành cho ứng viên

+ Được chọn lựa và ứng tuyển vào nhiều công việc chất lượng cao

Khi tới với timviec365.vn, ứng viên sẽ được tiếp cận với nhiều cơ hội việc làm chất lượng từ các đơn vị và doanh nghiệp hàng đầu trên cả nước. Các thông báo tuyển dụng này được cập nhật liên tục để giúp ứng viên trong việc lựa chọn công việc Lao động phổ thông phong phú. Đáng chú ý, Timviec365 là đơn vị tiên phong trong việc áp dụng công nghệ để hỗ trợ tìm kiếm việc làm, cho phép ứng viên tiếp cận với những công việc chất lượng thông qua bộ lọc việc làm phù hợp. Từ danh sách thông báo tuyển dụng mà AI365 trả về, ứng viên có thể tối ưu hoá thời gian tìm việc trên trang web và nâng cao khả năng ứng tuyển hiệu quả.

- Tạo hồ sơ xin việc chuyên nghiệp hoàn toàn miễn phí

Ngoài việc có nhiều cơ hội việc làm chất lượng trên trang timviec365.vn, ứng viên còn được hướng dẫn miễn phí cách tạo CV và hồ sơ xin việc. Trang web cung cấp hơn 3500 mẫu CV online đẹp và đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách, ngôn ngữ, nội dung, và bố cục chuẩn chuyên gia giúp người dùng có thể sở hữu một mẫu CV ấn tượng chỉ trong 3 phút. Ngoài CV, trang còn cung cấp nhiều mẫu thư xin việc, sơ yếu lý lịch và form chuẩn khác để ứng viên có thể lựa chọn và bổ sung cho hồ sơ của mình.

+ Dễ dàng kết nối với nhà tuyển dụng.

Đặc biệt, với chat365, hiện nay ứng viên tìm việc trên trang timviec365.vn không chỉ nhận được sự hỗ trợ từ đội ngũ tư vấn trực tuyến để giải đáp mọi thắc mắc mà còn có thể trò chuyện trực tiếp với nhà tuyển dụng thông qua tính năng chat ngay. Bạn có thể trao đổi vị trí công việc, nhận thông tin chi tiết về công việc mình quan tâm một cách riêng tư trên hệ thống chat miễn phí của timviec365.vn.

Do đó, timviec365.vn được xem là một trang web đáng tin cậy giúp người tìm việc nhanh chóng tìm được công việc tốt nhất. Hãy tạo CV và nộp hồ sơ ngay để có cơ hội sở hữu công việc lý tưởng.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng