Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Bình Dương
Bình Dương
Tìm kiếm nâng cao
CÔNG TY CHANMELENSO

Nhân viên phổ thông nhập Liệu Tại Nhà - Online Buổi Tối Lương 7-9 Triệu 1 tháng

Từ 7.000.000 VNĐ - Đến 15.000.000 VNĐ

Bình Dương

CÔNG TY CHANMELENSO

Ngành nghề:Y tế - Dược

Lĩnh vực: Bác Sĩ

Mức lương: Từ 7.000.000 VNĐ Đến 15.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 3409

|

Cập nhật: 09/04/2023 (1 năm trước)

logo

Từ 7.000.000 VNĐ - Đến 15.000.000 VNĐ

Bình Dương

CÔNG TY CHANMELENSO

Ngành nghề:Y tế - Dược

Lĩnh vực: Bác Sĩ

Mức lương: Từ 7.000.000 VNĐ Đến 15.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 3409

|

Cập nhật: 09/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Tiếp cận với vị trí công việc tốt, nhanh chóng và hiệu quả là nhu cầu cần thiết của mọi người. Trong bối cảnh các nền tảng tìm việc online ngày càng phát triển, việc sử dụng điện thoại thông minh, máy tính bảng và laptop để tìm kiếm công việc đúng ngành và lương cao như Việc làm CÔNG TY CHANMELENSO trở nên vô cùng quan trọng.

Bạn đang trông chờ tìm kiếm một vị trí lý tưởng trong lĩnh vực việc làm CÔNG TY CHANMELENSO,..hãy xem ngay NHÂN VIÊN PHỔ THÔNG NHẬP LIỆU TẠI NHÀ - ONLINE BUỔI TỐI LƯƠNG 7-9 TRIỆU 1 THÁNG tại CÔNG TY CHANMELENSO trên timviec365. Tại CÔNG TY CHANMELENSO, hiện có thêm 10 cơ hội việc làm nhân viên làm thêm bán thời gian nhập liệu thu nhập tốt hơn 10 củ, Làm Thêm Nhập liệu Hè 2-3h ngày – cho Học Sinh - Sinh Viên – công nhân Lương 7-9 Triệu tháng, Việc Làm Thêm 2-3h ngày Nhập liệu Hè - Học Sinh - Sinh Viên Lương 7-9 Triệu tháng, Cộng tác viên online Hè Cho Sinh Viên Học sinh - lương7-9tr tháng, Việc Làm Thêm - Buổi Tối Nhập liệu Tại Nhà - Lương 7-9 Triệu 1 tháng, Nhân viên Nhập liệu Part Time - online Hè – Cho công nhân làm thêm 2-3h ngày - lương 7-9 triệu tháng, Nhân viên Nhập liệu online Hè - Cho Học sinh sinh viên - 2-3h ngày - lương 7-9 triệu tháng, Nhân Viên Làm nhập liệu Buổi Tối Part Time - Online 2-3 giờ ngày - Cho Cho công nhân lương hơn 9 Triệu 1 tháng, Nhân viên online Hè Nhập liệu 2-3h ngày - lương 7-9 triệu tháng, Việc làm hè Phổ Thông dễ làm cho Sinh Viên - Nhập Liệu Lương 7-9 triệu Tháng hấp dẫn để bạn khám phá và nộp đơn.

Ngoài ra, ứng viên cũng có thể mở rộng khả năng tìm kiếm việc làm ưa thích bằng cách truy cập vào danh sách công việc Y tế - Dược phổ biến nhất và có mức lương cao nhất trên cả nước để có cơ hội tốt nhất cho bản thân tại đây.

Timviec365.vn - Nền tảng cung ứng giải pháp tìm việc nhanh, hiệu quả hàng đầu Việt Nam

+Được hỗ trợ ứng viên tiếp cận với nhiều cơ hội việc làm chất lượng

Xếp hàng đầu trên các trang web tuyển dụng trực tuyến với khoảng 2,5 triệu lượt truy cập mỗi tháng, timviec365.vn đã trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều công ty và tập đoàn tuyển dụng uy tín. Với hơn 600.000 đối tác, hệ sinh thái timviec365.vn tích hợp nhiều tin tuyển dụng chất lượng trên mọi ngành nghề trên toàn quốc, bao gồm cả các tin tuyển dụng việc làm Y tế - Dược. Tin tức được cập nhật thường xuyên từ trang chủ, trang ngành và trang địa phương, giúp ứng viên dễ dàng tìm kiếm việc làm phù hợp khi nhập từ khóa tìm kiếm.

+Cập nhật thông tin về cơ hội việc làm mới và phù hợp thông qua sự đề xuất thông minh

Không chỉ dừng lại ở việc đa dạng các tin tuyển dụng chất lượng, các ứng viên trong lĩnh vực Y tế - Dược và nhiều ngành nghề khác cũng có cơ hội nhận việc làm phù hợp thông qua sự gợi ý của AI365. Bằng cách phân tích hồ sơ, AI365 sẽ tìm và ưu tiên những tin tuyển dụng phù hợp nhất cho các ứng viên cần tìm việc. Từ đó, ứng viên sẽ tiếp cận với những thông tin tuyển dụng chất lượng và có thể ứng tuyển hoặc trò chuyện trực tiếp với nhà tuyển dụng ngay lập tức.

+Ứng viên được hỗ trợ một cách toàn diện

Trở thành ứng viên trên timvie365.vn, những người tìm kiếm Y tế - Dược sẽ nhận được sự hỗ trợ toàn diện từ việc tạo CV, đến việc ứng tuyển và giải đáp mọi thắc mắc về tìm việc. Timviec365.vn cung cấp công cụ tạo CV online miễn phí và đẹp mắt cho ứng viên. Tại đây, bạn có thể lựa chọn mẫu CV theo phong cách và ngôn ngữ yêu thích, sau đó tạo CV online theo hướng dẫn chi tiết trên trang web. Bạn không cần tốn thời gian suy nghĩ về ngoại hình và nội dung CV, chỉ cần tải về hoặc ứng tuyển trực tiếp các tin tuyển dụng. Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ hotline hoặc mạng xã hội của công ty để hỏi đáp mọi thắc mắc bất kỳ khi cần.

Trên trang timviec365.vn, các ứng viên có thể xem và chọn việc làm tốt nhất, mức lương hấp dẫn và các chế độ phúc lợi tốt từ những công ty đáng tin cậy tại Việt Nam, nơi mà bạn có thể làm việc trong môi trường sôi động và trẻ trung. Hãy nhanh chóng tạo CV để tìm kiếm công việc hiệu quả và nhanh chóng nhé.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng