
Tìm kiếm nâng cao
✘công ty cổ phần infor việt nam
Lượt xem: 566
Cập nhật: 07/06/2018 (5 năm trước)
Ngành nghề: Hành chính - Văn phòng
Thông tin chung
Mức lương
5 - 7 triệuChức vụ
Nhân viênKinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệmHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhBằng cấp yêu cầu
Cao đẳng trở lênYêu cầu giới tính
Không yêu cầuSố lượng cần tuyển
5 ngườiHạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơĐịa điểm làm việc
Tỉnh thành tuyển dụng
Hà Nội
- Tiếp nhận đơn hàng của khách hàng qua điện thoại, email,...
- Lên đơn hàng cho đại lý trên phần mềm kế toán misa, đồng thời kiểm soát công nợ khách hàng, báo đơn hàng cho bộ phận kho.
- Tiếp nhận và xử lý các thông tin phản hồi từ khách hàng.
- Thông báo các chương trình tới khách hàng.
- Làm hợp đồng cho các Đại lý / Khách hàng của công ty về Doanh thu và phân vùng thị trường theo quy định để trình Ban lãnh đạo ký duyệt.
- Đi công tác để chăm sóc khách hàng theo kế hoạch.
- Hỗ trợ công tác bán hàng, báo cáo và thực hiện theo chỉ đạo trực tiếp từ Trưởng phòng.
- Tiếp nhận, xử lý thông tin phản hồi từ khách hàng thông qua nhân viên kinh doanh để báo cáo lãnh đạo phòng, kịp thời truyền tải đến nhân viên kinh doanh thông tin cần thiết liên quan đến công tác bán hàng.
- Kiểm tra đôn đốc hỗ trợ các công việc của nhân viên thị trường.
- Phối hợp cùng nhân viên thị trường tập hợp số liệu, danh sách khách hàng, theo dõi quy trình hợp tác với Công ty & Phòng Saleadmin.
- Thông báo kế hoạch chi tiêu, chính sách bán hàng, kế hoạch sản xuất tới các Trưởng kinh doanh khu vực và các bộ phận liên quan .
- Các công việc khác theo phân công Trưởng phòng.
- Nữ, từ 22 đến 35 tuổi, ngoại Hình khá, nhanh nhẹn, mạnh khỏe và trung thực.
- Trình độ Cao đẳng trở lên, ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế, thương mại, quản trị kinh doanh, Dịch vụ khách hàng hoặc các ngành có liên quan khác, …
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, hợp tác, đàm phán thương lượng;
- Kỹ năng xử lý tình huống nhanh, hiệu quả;
- Sử dụng tốt máy vi tính.
- Tiền lương chính từ 7 – 10 triệu, tùy theo kinh nghiệm và năng lực của ứng viên.
- Hưởng lương doanh số hàng tháng theo khách hàng được phân công quản lý.
- Làm việc tại trụ sở Công ty tại tầng 18 Tòa nhà MHDIsố 68 Nguyễn Cơ Thạch, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
- Môi trường làm việc sạch sẽ, văn minh, điều hòa 24 / 24h, được cấp đầy đủ máy tính và công cụ dụng cụ làm việc.
- Thời gian làm việc: 08h / ngày; 06 ngày / tuần.
- Công ty đóng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo quy định của Luật lao động và Quy chế công ty.
- Xét nâng lương 01 năm / lần hoặc nhiều lần nếu đạt thành tích tốt trong công việc. Mức điều chỉnh mỗi lần từ 20% trở lên.
- Được hưởng nhiều chính sách đãi ngộ khác như: Được thưởng nhân ngày truyền thống Công ty, Giỗ tổ Hùng vương, 08 / 3, 30 / 4&01 / 5, ngày 01 / 6, Quà trung thu, 02 / 9; tết dương lịch, tết cổ truyền theo quy định Công ty.
- Hưởng tháng lương thứ 13 theo quy định Công ty.
- Có nhiều Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp tốt
ĐỊA ĐIỂM
CHỨC DANH
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tìm việc làm liên quan: Tại đây
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận