Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Phòng Saleadmin Làm Việc Tại Trụ Sở Công Ty Ở Mỹ Đình, Hà Nội

công ty cổ phần infor việt nam

Lượt xem: 500 | Ngày cập nhật: 07/06/2018 (3 năm trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lương: 5 - 7 triệu

Thông tin

- Chức vụ: Nhân viên

- Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm

- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

- Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng trở lên

- Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

- Số lượng cần tuyển: 5 ứng viên

- Ngành nghề: Hành chính - Văn phòng

Mô tả công việc

- Tiếp nhận đơn hàng của khách hàng qua điện thoại, email,...
- Lên đơn hàng cho đại lý trên phần mềm kế toán misa, đồng thời kiểm soát công nợ khách hàng, báo đơn hàng cho bộ phận kho.
- Tiếp nhận và xử lý các thông tin phản hồi từ khách hàng.
- Thông báo các chương trình tới khách hàng.
- Làm hợp đồng cho các Đại lý / Khách hàng của công ty về Doanh thu và phân vùng thị trường theo quy định để trình Ban lãnh đạo ký duyệt.
- Đi công tác để chăm sóc khách hàng theo kế hoạch.
- Hỗ trợ công tác bán hàng, báo cáo và thực hiện theo chỉ đạo trực tiếp từ Trưởng phòng.
- Tiếp nhận, xử lý thông tin phản hồi từ khách hàng thông qua nhân viên kinh doanh để báo cáo lãnh đạo phòng, kịp thời truyền tải đến nhân viên kinh doanh thông tin cần thiết liên quan đến công tác bán hàng.
- Kiểm tra đôn đốc hỗ trợ các công việc của nhân viên thị trường.
- Phối hợp cùng nhân viên thị trường tập hợp số liệu, danh sách khách hàng, theo dõi quy trình hợp tác với Công ty & Phòng Saleadmin.
- Thông báo kế hoạch chi tiêu, chính sách bán hàng, kế hoạch sản xuất tới các Trưởng kinh doanh khu vực và các bộ phận liên quan .
- Các công việc khác theo phân công Trưởng phòng.

Yêu cầu công việc

- Nữ, từ 22 đến 35 tuổi, ngoại Hình khá, nhanh nhẹn, mạnh khỏe và trung thực.
- Trình độ Cao đẳng trở lên, ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế, thương mại, quản trị kinh doanh, Dịch vụ khách hàng hoặc các ngành có liên quan khác, …
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, hợp tác, đàm phán thương lượng;
- Kỹ năng xử lý tình huống nhanh, hiệu quả;
- Sử dụng tốt máy vi tính.

Quyền lợi được hưởng

- Tiền lương chính từ 7 – 10 triệu, tùy theo kinh nghiệm và năng lực của ứng viên.
- Hưởng lương doanh số hàng tháng theo khách hàng được phân công quản lý.
- Làm việc tại trụ sở Công ty tại tầng 18 Tòa nhà MHDIsố 68 Nguyễn Cơ Thạch, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
- Môi trường làm việc sạch sẽ, văn minh, điều hòa 24 / 24h, được cấp đầy đủ máy tính và công cụ dụng cụ làm việc.
- Thời gian làm việc: 08h / ngày; 06 ngày / tuần.
- Công ty đóng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo quy định của Luật lao động và Quy chế công ty.
- Xét nâng lương 01 năm / lần hoặc nhiều lần nếu đạt thành tích tốt trong công việc. Mức điều chỉnh mỗi lần từ 20% trở lên.
- Được hưởng nhiều chính sách đãi ngộ khác như: Được thưởng nhân ngày truyền thống Công ty, Giỗ tổ Hùng vương, 08 / 3, 30 / 4&01 / 5, ngày 01 / 6, Quà trung thu, 02 / 9; tết dương lịch, tết cổ truyền theo quy định Công ty.
- Hưởng tháng lương thứ 13 theo quy định Công ty.
- Có nhiều Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp tốt

Hình ảnh

So sánh lương Nộp hồ sơ
Chia sẻ:

Địa điểm:

Chức danh:

Từ khóa liên quan:

Tìm việc làm theo tiêu chí Tìm việc làm theo tiêu chí

Đăng nhập để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype