Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Phụ Trách Đại Lý

công ty cổ phần nội thất hòa phát

Lượt xem: 386 | Ngày cập nhật: 18/08/2018 (3 năm trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin

- Chức vụ: Nhân viên

- Kinh nghiệm: Không yêu cầu

- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

- Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

- Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

- Số lượng cần tuyển: 0 ứng viên

- Ngành nghề: Kế toán - Kiểm toán Dịch vụ Việc làm bán hàng

Mô tả công việc

Số lượng tuyển dụng: 02 người
Địa điểm làm việc: Tòa nhà 39 Nguyễn Đình Chiểu - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Mô tả công việc;
- Lập kế hoạch bán hàng, triển khai bán hàng (chào hàng, báo giá, điều chuyền hàng cho khách…) và kiểm tra kết quả thực hiện kế hoạch đã đặt ra và đưa ra giải pháp mới.
- Phân tích, đánh giá thông tin thị trường: về các đối thủ cạnh tranh, các mặt hàng Công ty đang kinh doanh, đề xuất các đối sách thích hợp.
- Quản lý công nợ: Theo dõi tình hình công nợ của khách hàng, nhắc nhở, đôn đốc, thu hồi công nợ đến hạn và nộp tiền về Công ty, đối chiếu công nợ với bộ phận kế toán, với khách hàng theo định kỳ.
- Thực hiện việc chăm sóc khách hàng: thăm hỏi, tặng quà dịp lễ tết, nhận thông tin phản hồi của khách hàng về hàng hoá, giá cả, chính sách kinh doanh của Công ty.
- Lập mục tiêu tháng, lập báo cáo thị trường, báo cáo cá nhân,.…
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng/Phó bộ phận.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu:
– Nam, tuổi từ 22 đến 30; tốt nghiệp các Trường Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh;
– Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh;
– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: word, excel, outlook…;
– Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt;
– Có sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc, trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc.
Quyền lợi:
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp;
- Được hưởng mức thu nhập phù hợp năng lực;
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật;
- Được phụ cấp ăn ca, xăng xe, điện thoại;
- Được hưởng các chính sách phúc lợi khác (thưởng tháng lương thứ 13, thưởng theo xếp loại, chế độ du lịch,….) theo quy định của Tập đoàn và Công ty.
Hồ sơ tuyển dụng:
– Đơn xin việc;
– Lý lịch tự thuật ghi rõ quá trình học tập, công tác;
– Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền;
– CMND/ CCCD công chứng;
– Bản sao giấy khai sinh;
– Bản sao văn bằng, chứng chỉ;
– Giấy khám sức khỏe do bệnh viện quận, huyện cấp;
Địa điểm nhận hồ sơ:
– Nộp trực tiếp: Tầng 3, tòa nhà 39 Nguyễn Đình Chiểu, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Người nhận hồ sơ: Mrs Thủy P. Tổ chức.
Hoặc Kích NỘP ĐƠN để gửi trực tiếp CV tới nhà tuyển dụng
Thời hạn nộp hồ sơ: Đến hết ngày 10/9/2018

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng theo xếp loại nhân viên
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật
- Được phụ cấp ăn ca, xăng xe, điện thoại
So sánh lương Nộp hồ sơ
Chia sẻ:

Địa điểm:

Chức danh:

Từ khóa liên quan:

Tìm việc làm theo tiêu chí Tìm việc làm theo tiêu chí

Đăng nhập để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype