
Tìm kiếm nâng cao
✘amica travel
Lượt xem: 381
Cập nhật: 04/10/2017 (5 năm trước)
Ngành nghề: Marketing - PR
Thông tin chung
Mức lương
Thỏa thuậnChức vụ
Nhân viênKinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệmHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhBằng cấp yêu cầu
Đại học trở lênYêu cầu giới tính
Không yêu cầuSố lượng cần tuyển
2 ngườiHạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơĐịa điểm làm việc
Tỉnh thành tuyển dụng
Hà NộiQuận huyện tuyển dụng
Quận Ba Đình
+ Cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Theo dõi, chăm sóc khách trong quá trình đi tour (Gọi điện thoại cho khách, ghi nhận các thông tin cần thiết, phối hợp với các phòng ban đơn vị xử lý sự cố tour nếu có).
- Chuẩn bị quà tặng, theo dõi thông tin khách hàng để chăm sóc khách những dịp đặc biệt.
+ Truyền thông tới khách hàng
- Trao đổi và giới thiệu với khách thông tin về chuyến đi, về giá trị của công ty và giới thiệu, quảng bá những chương trình của công ty đến khách hàng.
- Thực hiện việc viết thư thăm hỏi, thông tin cần thiết về lịch trình, viết thư cám ơn, xin phản hồi đánh giá của khách hàng trước, trong, sau khi đi tour.
- Thường xuyên giữ liên lạc và gìn giữ mối quan hệ với khách hàng thân thiết.
+ Đảm bảo về chất lượng dịch vụ mà công ty cam kết với khách hàng
- Tiếp nhận thông tin, các phản hồi của khách hàng, cập nhật tình hình thường xuyên tới các bộ phận liên quan nhằm đảm bảo, duy trì chất lượng dịch vụ mà công ty hoặc đối tác cung cấp, dựa trên những tiêu chuẩn, quy định về chất lượng dịch vụ của công ty.
- Chủ động phối hợp với phòng ban bộ phận liên quan xử lí nhanh chóng các sự cố (nếu có);
- Đề xuất các ý kiến để hoàn thiện quy trình chăm sóc khách hàng, tiêu chuẩn hóa quy định về chất lượng dịch vụ của công ty, cải thiện hoạt động công ty, nâng cao hiệu suất làm việc;
- Trình độ: Tốt nghiệp các trường đại học ngoại ngữ, văn hóa, du lịch, ...
- Ngoại ngữ: Sử dụng (nghe, đọc, nói, viết) tiếng Pháp tốt, Ưu tiên nếu có tiếng Anh.
- Tin học: Thành thạo tin học văn phòng, kỹ năng sử dụng internet.
- Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có 01 năm kinh nghiệm làm CSKH lĩnh vực dịch vụ, khách sạn đặc biệt những ứng viên đã từng đi hướng dẫn; Am hiểu về du lịch,…
- Kỹ năng: Giao tiếp; Làm việc nhóm; Truyền đạt, trình bày, tư duy khá
- Yêu cầu khác:
o Hiểu biết về tâm lý khách, văn hóa của khách hàng, đặc biệt là khách nói tiếng Pháp;
o Ngoại hình ưa nhìn, thân thiện và cởi mở.
- Thu nhập: Theo năng lực (Thỏa thuận), đảm bảo từ 10 triệu đồng đến 15 triệu đồng/ tháng
- Thưởng theo kết quả công việc và kết quả kinh doanh của Công ty, được trả theo tháng;
- Phụ cấp ăn trưa, phụ cấp theo vị trí công việc, phụ cấp năng lực,…
- Cùng các chế độ khác Công ty: Chế độ teambuiding, chế độ đào tạo – huấn luyện theo chương trình, đi khảo sát hàng năm, chế độ ốm đau, sinh nhật, Lễ Tết hàng năm, cùng chế độ BHXH, BHYT,…
- Cơ hội phát triển, thăng tiến trong công việc;
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, nhiệt huyết, chia sẻ,… và có tính ổn định, định hướng phát triển bền vững.
ĐỊA ĐIỂM
CHỨC DANH
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tìm việc làm liên quan: Tại đây
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận