Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Nhân Viên Quản Lý Hàng

Công Ty Seong Ji Sài Gòn

Địa chỉ công ty: Số 2, Đường 3A, KCN Biên Hòa 2, P.Long Bình Tân, Thành phố Biên Hòa , Đồng Nai , Việt Nam

Quy mô : Từ 25 - 99 nhân viên

Lượt xem: 469 |

Ngày cập nhật: 18/06/2018 (2 năm trước)

Địa điểm tuyển dụng: Đồng Nai

Mức lươngThỏa thuận

chức vụChức vụ:Nhân viên
kinh nghiệmKinh nghiệm:1 - 2 năm kinh nghiệm
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Cao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:0 ứng viên
ngành nghềNgành nghề: Nhân viên kinh doanh

Mô tả công việc

( Xem thêm ) ( Rút gọn )
* Mục đích công việc/ Job targets
- Trực tiếp thực hiện hoạt động tiếp xúc với công ty SamSung và khách hàng công ty
Directly perform the contact activities with SamSung and company customers
* Nhiệm vụ cụ thể/ Job details:
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác/Maintain existing business relationships, take orders; Establish new business relationships by planning and organizing a daily schedule for existing business relationships or other potential business relationships.
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Trưởng kênh bán hàng duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt/Schedule weekly and monthly business plan submissions. Follow the approved plan
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này/ Understand the process of customer contact, process of dealing with information complaints, process of receiving and resolving customer information, fully recorded according to the flow chart of these processes.
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng nhóm kinh doanh/ Contact the customer and record all customer information in the customer contact report. Report daily customer contact content for Business Team Leader
- Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho Trưởng nhóm bán hàng xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản copy hợp đồng, chuyển bản chính cho Trướng nhóm giữ, một bản chính cho phòng kế toán giữ/Draft the contract after the customer has agreed basically, forwarding to the sales team leader for comments on the terms of the contract. Procedures for signing the contract, keeping a copy of the contract, transferring the original to the holding group, a copy for the accounting department
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
Directly execute and supervise the performance of the contract, including delivery procedures, invoices, and customers to check the quality of products delivered.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng../Receive and handle complaints of customers about the quality of products, delivery time
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong/Monitor the process of contract liquidation, support the accounting department to urge debt, only fulfill the responsibility when the customer has paid off.
- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng/Transactions, find out the needs of customers. Search for potential customers.
- Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng/Update your job knowledge by reading business and marketing books; Maintain customer relationships
- Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó/Develop business in the area entrusted
- Chăm sóc khách hàng theo lịch trình đã định/Caring for customers on schedule.

Yêu cầu công việc

* Tiêu chuẩn/ Standard:
- Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketting/ College or higher degree in Business Administration, Business Economics, Marketing.
- Tuổi Từ 22 đến 35/ Age from 22 to 35
- Sử dung tiếng anh tốt đặc biệt là kỹ năng Nghe, nói/ Can use good English especially, Listening and Speaking
- Nhiệt tình, thân thiện, đam mê, nhạy bén và thông minh/ Enthusiatic,Familiar, impassionate, active and smart
- Thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tiếp/Have good Excel Skills
- Kinh nghiệm kinh doanh ít nhất 1 năm trở lên/Business experience at least 1 year or more

Quyền lợi được hưởng

so sánh lươngSo sánh lương Nộp hồ sơ

Chia sẻ:

Tìm việc làm theo tiêu chí

Tìm việc làm theo tiêu chí:

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại