Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Quản Lý

laboré

Lượt xem: 253 | Ngày cập nhật: 16/02/2019 (3 năm trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Hồ Chí Minh

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin

- Chức vụ: Nhân viên

- Kinh nghiệm: Không yêu cầu

- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

- Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

- Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

- Số lượng cần tuyển: 0 ứng viên

- Ngành nghề: Hành chính - Văn phòng Dịch vụ Nhân sự

Mô tả công việc

Quản lý nhân viên
+ Nắm rõ thông tin về ca trực, chấm công, phép năm, tính lương, thưởng, hợp đồng lao động, bảo hiểm của nhân viên.
+ Thông tin các chính sách, quy định của công ty đến nhân viên.
+ Xử lý kỷ luật các trường hợp vi phạm quy định của công ty.
+ Giải đáp thắc mắc của nhân viên về quy định của công ty hoặc thông tin về hàng hóa, sản phẩm dịch vụ.
Quản lý tại cửa hàng
+ Quản lý việc nhập/ xuất hàng ra vào kho. Quy trình và môi trường bảo quản hàng hóa.
+ Theo giõi việc vệ sinh, trưng bày hàng hóa tại cửa hàng.
+ Theo giõi đơn hàng online/ offline hàng ngày. Cập nhật báo cáo tình hình bán hàng theo tuần/ tháng.
Quản lý hành chính
+ Thực hiện các công việc hành chính khi có yêu cầu
+ Cung cấp văn phòng phẩm cho văn phòng và cửa hàng.
+ Công chứng, lưu trữ, hồ sơ chứng từ theo quy định.
+ Soạn thảo và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh như: làm báo giá, thư chào hàng, soạn thảo và quản lý các hợp đồng,…
+ Lên dự thảo hợp đồng sau khi đại lý đã đồng ý cơ bản các điều khoản, phối hợp với khách hàng và các bộ phận khác để hoàn thiện hợp đồng, lập thủ tục ký kết, lưu hợp đồng.
+ Theo dõi và thu thập phản hồi của khách hàng về sản phẩm thông qua các trang mạng xã hội và website công ty.
+ Hàng ngày tiếp nhận và phản hồi các yêu cầu của khách hàng trên social, chat, email, fanpage và điện thoại.
+ Đảm bảo thực hiện các công việc theo đúng nhiệm vụ, quyền hạn, chức trách và quy trình công ty đề ra.
+ Định kỳ chăm sóc, theo dõi sát sao các chương trình khuyến mãi, tặng quà, các ưu đãi, hỗ trợ khách hàng.
+ Theo dõi công nợ, chứng từ, phối hợp hoạt động với kế toán.

Yêu cầu công việc

+ Có kinh nghiệm làm Admin hành chính/ Admin sale
+ Trung thực, kiên nhẫn, chăm chỉ.
+ Ưu tiên khả năng đọc hiểu tiếng anh.
Quyền lợi
+ Lương: thỏa thuận tùy theo năng lực.
+ Phụ cấp gửi xe
+ Môi trường làm việc năng động.
+ Có cơ hội thăng tiến.
+ Phúc lợi theo quy định của pháp luật Việt Nam.
Vui lòng gửi CV vào địa chỉ email: qua VietnamWorks

Quyền lợi được hưởng

- + Phụ cấp gửi xe
- + Được trang bị đầy đủ thiết bị khi làm việc.
- + Môi trường làm việc năng động

Hình ảnh

So sánh lương Nộp hồ sơ
Chia sẻ:

Địa điểm:

Chức danh:

Từ khóa liên quan:

Tìm việc làm theo tiêu chí Tìm việc làm theo tiêu chí

Đăng nhập để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Hãy chat với chúng tôi
Chào bạn, Tìm việc 365 có thể hỗ trợ gì cho
bạn!
Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype