- Chịu trách nhiệm dự báo, phân tích và có kế hoạch đặt hàng nhằm đảm bảo hàng hóa cho bộ phận kinh doanh hoạt động hiệu quả.. - Chỉ đạo, kiểm soát việc tiếp nhận và xử lý đơn hàng cho hệ thống khách hàng: từ khâu tiếp nhận đơn hàng đến khâu giao hàng ; - Kiểm soát/Đánh giá/ Nghiên cứu/ Phân tích Báo cáo đưa ra các vấn đề, con số bất hợp lý: Số liệu tồn kho, doanh số bán thực tế … Có thể trực tiếp làm việc với Nhà Phân Phối , Đại lý, nhân viên kinh doanh khi các số liệu không hợp lý. - Đề xuất với Giám đốc kinh doanh phương án kiểm soát, quản lý công việc, số liệu của nhân viên kinh doanh sao cho hiệu quả và chính xác; - Hỗ trợ công việc kinh doanh cho Giám đốc kinh doanh, các quản lý, giám sát: các thông tin về khách hàng, tình hình nhập hàng của từng đại lý, khách hàng, thông tin về thị trường, kế hoạch về doanh số ... của từng vùng bán hàng; - Theo dõi toàn bộ hoạt động kinh doanh của Công ty và báo cáo định kỳ cho Giám đốc kinh doanh theo quy định. - Tham mưu cho GĐKD về các chính sách chiết khấu đối với từng đối tượng khách hàng sao cho phù hợp; - Gíam sát các hoạt động Customer Service của bộ phận kinh doanh trên thị trường. - Thực hiện các nhiệm vụ khác khi có yêu cầu của cấp trên và Ban lãnh đạo Công ty.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 2 năm kinh nghiệm
Bằng cấp
Đại học trở lên
Giới tính
Không yêu cầu
- Mức lương tương xứng với năng lực. - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo. - Được hưởng các chế độ chính sách theo quy định, được đóng BHXH, BHYT, BHTN… - Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi của công ty: Lễ tết, du lịch, thưởng hàng năm ... - Được đào tạo nhằm nâng cao nghiệp vụ hàng năm - Các quyền lợi khác sẽ trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn
QUYỀN LỢI
- Nữ - Độ tuổi từ 25 trở lên - Tốt nghiệp đại học chuyên ngành QTKD, Kinh tế, Thương mại hoặc các ngành có liên quan. - Giỏi thống kê, phân tích dữ liệu. - Kinh nghiệm:ít nhất 3 năm ở vị trí sale admin ngành hàng tiêu dùng - Kỹ năng thống kê; Kỹ năng phân tích; Kỹ năng quản lý; Có tầm nhìn
Chia sẻ
Bình luận