Nhân Viên Sale Admin
công ty CP ngôi sao thiên hàLượt xem: 503 | Ngày cập nhật: 10/07/2018 (4 năm trước)
Tỉnh thành tuyển dụng: Hà Nội
Mức lương: 5 - 7 triệu
Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ
Chat ngay
- Chức vụ: Nhân viên
- Kinh nghiệm: Không yêu cầu
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
- Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng trở lên
- Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
- Số lượng cần tuyển: 2 ứng viên
- Ngành nghề: Quản trị kinh doanh
Mô tả công việc
– Hỗ trợ xây dựng kế hoạch công tác cho bộ phận kinh doanh, theo dõi tiến độ thực hiện của kế hoạch và đốc thúc các thành viên hoàn thành.– Soạn thảo và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh như làm báo giá, thư chào hàng, lên hợp đồng,…
– Là người đứng ra liên hệ với khách hàng hoặc đối tác, tư vấn hỗ trợ khách hàng trong quá trình thực hiện hoạt động kinh doanh với công ty.
– Cập nhật dữ liệu hoạt động của bộ phận kinh doanh để báo cáo kết quả lên ban lãnh đạo công ty.
Yêu cầu công việc
- Tin học văn phòng tốt.- Ưu tiên các bạn tốt nghiệp các chuyên ngành Kinh Tế, quản trị Kinh Doanh,…hoặc có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng.
- Có khả năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, có khả năng tổng hợp tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 5.000.000 - 7.000.000đ / tháng + % doanh số.- Cơm trưa miễn phí tai công ty.
- Được free vé cho mình và người thân vào xem các show Ionah.
- Giảm 15% khi sử dụng các dịch vụ của công ty tại rạp chiếu phim.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, được tôn trọng và đào tạo phát triển.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN – Nghỉ Chủ nhật
- Du lịch hẳng năm
- Tham gia các khóa đào tạo nâng cao kĩ năng
- Cơ hội thăng tiến công bằng, rõ ràng.
Hình ảnh
Địa điểm:


Chức danh:


Từ khóa liên quan:


Hướng dẫn tìm việc
Tìm việc làm theo tiêu chí
Tìm việc làm liên quan: Tại đây