Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Nhân Viên Sale Admins

Hyundai Lê Văn Lương

Địa chỉ công ty: Số 68 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Quy mô : Từ 100 - 499 nhân viên

Lượt xem: 502 |

Ngày cập nhật: 06/06/2018 (3 năm trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lươngThỏa thuận

chức vụChức vụ:Nhân viên
kinh nghiệmKinh nghiệm:1 - 2 năm kinh nghiệm
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Không yêu cầu
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:1 ứng viên

Mô tả công việc

( Xem thêm ) ( Rút gọn )
Tạo in các Hợp đồng bán hàng, theo dõi hợp đồng bán hàng, theo dõi hàng về lịch trả hàng.
• Tổng hợp các báo cáo Hoạt động bán hàng hàng ngày của NVBH (hoạt động hàng ngày, danh sách khách hàng tiếp xúc,....)
• Khai báo bán lẻ DMS, cập nhật thông tin dữ liệu hệ thống DMS: khai báo hợp đồng,tên khách hàng.
• Hỗ trợ phòng CS chỉnh sửa thông tin khách hàng kiểm chứng bán lẻ
Đầu mối giao dịch với đối tác
• Giao dịch với đối tác theo chính sách (Đặt hàng, thanh toán, theo dõi, nhận xe,
hồ sơ xe), bản cứng và DMS
• Nhận các chính sách thúc đẩy BH, khuyến mại, chính sách bắt buộc Đại lý theo thông báo của ĐL.
• Triển khai các báo cáo : Cập nhật số liệu và tư vấn TP bán hàng
báo cáo Dự kiến bán lẻ cập nhật tuần, Báo cáo trưởng phòng kinh doanh.

Yêu cầu công việc

Đại học trở lên
Trình độ chuyên môn:
Tốt nghiệp đại học chuyên nghành về quản trị kinh doanh và kế toán. Ưu tiên người có thêm bằng cấp hay hiểu biết sâu rộng về thị trường ô tô và hoạt động bán hàng tại Việt Nam.
Có 01 năm kinh nghiệm về Sale admins, ưu tiên người đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh về ô tô.
Trình độ ngoại ngữ: Anh văn giao tiếp là một lợi thế
Trình độ vi tính:
Thành thạo tin học văn phòng (word, excel…), hệ thống email (outlook, webmail…), thuyết trình (power point…)
Kinh nghiệm làm việc:
Có tối thiểu là 01 năm kinh nghiệm làm ở vị trí tương tự;
Khả năng / kỹ năng cần có:
Khả năng tổ chức, sắp xếp công việc hiệu quả, khả năng làm việc theo nhóm; Khả năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện, Khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt; Khả năng đàm phán và thuyết phục; Khả năng chịu được áp lực cao.
Nhạy bén trong việc phát triển và khai thác thị trường.

Quyền lợi được hưởng

- Được xét nâng lương định kỳ hàng năm, nâng lương đột xuất khi hoàn thành tốt công việc được giao.
- Thưởng các dịp lễ tết hàng năm theo quy định của Công ty. Thưởng lương tháng 13 theo thu nhập thực tế.
- Chế độ: BHXH, BHYT, BHTN đóng đầy đủ theo quy định của Nhà Nước.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác như: nghỉ mát hàng năm, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ.
- Được đào tạo nghiệp vụ, kỹ năng cần thiết cho công việc.
so sánh lươngSo sánh lương Nộp hồ sơ

Chia sẻ:

Địa điểm:

Chức danh:

Tìm việc làm theo tiêu chí

Tìm việc làm theo tiêu chí:

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại