Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Chọn tỉnh thành
Chọn tỉnh thành
Tìm kiếm nâng cao
Taipeii

Nhân viên Sale Online

Thỏa thuận

Toàn Quốc

Taipeii

Ngành nghề:Sinh viên làm thêm

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 3167

|

Cập nhật: 09/04/2023 (1 năm trước)

logo

Thỏa thuận

Toàn Quốc

Taipeii

Ngành nghề:Sinh viên làm thêm

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 3167

|

Cập nhật: 09/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự xuất hiện của các nền tảng tuyển dụng trực tuyến đã giúp người tìm việc gần gũi hơn với các đơn vị tuyển dụng, giúp họ nhanh chóng tiếp cận các cơ hội làm việc tốt, cơ hội phát triển cao chỉ trong vài cú click chuột. Timviec365.vn - HR tech chuyên cung cấp giải pháp tìm việc nhanh chóng và chất lượng cho ứng viên thông qua ứng dụng công nghệ, là một trong những đại diện tiêu biểu. Hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành giúp bạn sớm tìm được công việc như ý, đặc biệt là những vị trí việc làm đang có cơ hội phát triển cao như Việc Sinh viên làm thêm. Là người hâm mộ trung thành của lĩnh vực việc làm Sinh viên làm thêm, hãy tham khảo ngay NHÂN VIÊN SALE ONLINE tại Taipeii trên Timviec365. Tại Taipeii, bạn còn có thêm 1 Việc làm Nhân viên Sale Online hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá và ứng tuyển.

Nếu bạn vẫn chưa hài lòng với những lựa chọn trước đó, hãy bấm vào danh sách việc làm bán hàng phổ biến nhất ngay tại đây.

Tìm việc tại Timviec365.vn, loạt tiện ích bất ngờ dành cho ứng viên

+ Có cơ hội chọn lựa và ứng tuyển vào một loạt các vị trí làm việc chất lượng.

Khi sử dụng dịch vụ của timviec365.vn, ứng viên sẽ được tiếp cận với một loạt công việc chất lượng từ các doanh nghiệp hàng đầu trên khắp cả nước. Các thông tin tuyển dụng được cập nhật liên tục để giúp ứng viên trong việc lựa chọn việc làm Sinh viên làm thêm. Đáng chú ý, timviec365 là một trong những đơn vị đi đầu trong việc áp dụng công nghệ vào việc hỗ trợ tìm kiếm việc làm, nơi mà ứng viên có thể dễ dàng tiếp cận các công việc chất lượng thông qua bộ lọc việc làm phù hợp. Sử dụng danh sách tuyển dụng phù hợp tốt nhất từ AI365, ứng viên có thể tiết kiệm thời gian tìm kiếm việc làm trên trang web và tăng cơ hội được tuyển dụng.

+ Tạo hồ sơ xin việc chuyên nghiệp không tốn phí

Ngoài việc cung cấp nhiều cơ hội việc làm chất lượng, trang timviec365.vn còn hỗ trợ ứng viên tạo CV và hồ sơ xin việc hoàn toàn miễn phí. Có hơn 3500 mẫu CV online đa dạng về phong cách, ngôn ngữ, nội dung và bố cục chuẩn chuyên gia để giúp bạn tạo CV ấn tượng chỉ trong 3 phút. Bên cạnh CV, trang còn cung cấp nhiều mẫu thư xin việc, sơ yếu lý lịch và các biểu mẫu khác giúp ứng viên bổ sung và hoàn thiện hồ sơ của mình.

+ Dễ dàng liên kết với những người tuyển dụng

Đặc biệt, với tính năng chat365, từ nay trở đi, người tìm việc trên timviec365.vn không chỉ nhận được sự hỗ trợ của đội ngũ tư vấn trực tuyến để giải đáp mọi thắc mắc mà còn có thể tự liên hệ với nhà tuyển dụng ngay thông qua chức năng chat trực tiếp. Bạn có thể trao đổi về công việc, nhận mô tả công việc một cách riêng tư trên hệ thống chat của timviec365.vn mà không phải trả bất kỳ khoản phí nào.

Đồng nghĩa với điều đó, timviec365.vn là một trang web đáng tin cậy giúp người tìm việc nhanh chóng tìm được cơ hội việc làm tốt nhất. Hãy tạo CV và nộp hồ sơ ngay để có cơ hội sở hữu công việc lý tưởng.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng