Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Nhân viên Sales Admin

Công Ty Nguyên Hà

Địa chỉ công ty: Nguyễn Văn Thủ, Phường Đakao, Quận 1

Quy mô : Đang cập nhật

Lượt xem: 266 |

Ngày cập nhật: 15/06/2020(7 tháng trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Hồ Chí Minh

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lương5 - 7 triệu

chức vụChức vụ:Nhân viên
kinh nghiệmKinh nghiệm:0 - 1 năm kinh nghiệm
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Trung cấp trở lên
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:2 ứng viên
thời gian thử việcThời gian thử việc: 2 tháng

Mô tả công việc

( Xem thêm ) ( Rút gọn )
-Soạn thảo Báo giá, hồ sơ hợp đồng, theo dõi quá trình ký kết, triển khai thực hiện, thanh toán, và thu hồi hồ sơ, tổ chức lưu trữ văn thư một cách khoa học. Đồng thời xử lý các tình huống, vấn đề phát sinh liên quan đến hợp đồng.
-Tiếp nhận mọi thông tin phản hồi từ khách hàng, đại lý qua điện thoại, thực hiện việc kiểm tra các thông tin, gửi báo cáo cho Trưởng phòng.
-Cập nhật dữ liệu bán hàng, kiểm tra tính xác thực của báo cáo bán hàng của các chi nhánh. Báo cáo chi tiết doanh số hàng tuần/ tháng/ quý/ năm cho Trưởng phòng.
-Theo dõi doanh số của từng chi nhánh nhằm thúc đẩy chi nhánh thực hiện theo đúng tiến độ doanh thu. Tính thưởng cho đội ngũ kinh doanh của các chi nhánh.
-Theo dõi tiến độ thanh toán, đốc thúc thu hồi công nợ khách hàng. Báo cáo số liệu với Trưởng Phòng, đồng thời phối hợp đối chiếu công nợ với Phòng kế toán.
-Kiểm tra, theo dõi, đối chiếu các linh kiện vật tư xuất dùng cho bán hàng dịch vụ tại các chi nhánh.

Yêu cầu công việc

-Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên các ngành kinh tế, tài chính Kế toán, hành chính văn thư và các chuyên ngành có liên quan.
-Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc và quản lý thời gian hiệu quả.
-Kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề độc lập là một lợi thế.
-Kỹ năng truyền đạt - giao tiếp tốt, biết cách Chăm sóc Khách hàng.
-Có khả năng làm việc áp lực, tinh thần làm việc đồng đội tốt, tính cách Cẩn thận, tỉ mỉ và kiên nhẫn.
-Thành thạo tin học văn phòng (word, excel, powerpoint, outlook), ưu tiên giỏi Excel.

Quyền lợi được hưởng

-Mức lương 6.800.000 đồng – 7.200.000 đồng.
-Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động.
-Được nghỉ 12 ngày phép/năm và các ngày nghỉ Lễ, Tết theo quy định Nhà nước.
-Được hưởng các khoản phúc lợi; thưởng Lễ: ngày sinh nhật, ngày lễ 01/05, ngày lễ 02/09, Tết Trung thu….
-Được hưởng lương tháng 13 theo luật định.
-Được trả thu nhập bổ sung theo doanh số Dịch vụ.
-Được hỗ trợ chi phí tàu, xe về quê vào dịp Tết Nguyên đán.
-Được mua Bảo hiểm tai nạn 24/24.
-Được khám sức khoẻ định kì 01 lần/năm.
-Được tham gia các chương trình đào tạo bổ sung, nâng cao kiến thức.

Hồ sơ bao gồm

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
so sánh lươngSo sánh lương Nộp hồ sơ

Chia sẻ:

Việc làm tương tự

Công Ty Tnhh Healthy Homes Viet Nam
Công Ty Tnhh Mtv Sgd Group
Công Ty Tnhh Dv Bv Đức Tâm
Công Ty Tnhh Giải Pháp Trực Tuyến (Esc)
Công Ty Tnhh Mtv Sgd Group
Công Ty Đầu Tư Và Kinh Doanh Nhà Thời Đại
Công Ty Cổ Phần Tâm Dược
Công Ty An Lộc Fsc Gia Lai -Hcm
Hoosiers Living Service

Địa điểm:

Chức danh:

Từ khóa liên quan

Công ty

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại