
Tìm kiếm nâng cao
✘công ty trách nhiệm hữu hạn xây dựng nội thất & thương mại hoàng lâm
Lượt xem: 379
Cập nhật: 24/03/2018 (5 năm trước)
Ngành nghề: Nhân viên kinh doanh
Thông tin chung
Mức lương
7 - 10 triệuChức vụ
Nhân viênKinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệmHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhBằng cấp yêu cầu
Cao đẳng trở lênYêu cầu giới tính
Không yêu cầuSố lượng cần tuyển
3 ngườiHạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơĐịa điểm làm việc
Tỉnh thành tuyển dụng
Hà NộiQuận huyện tuyển dụng
Quận Đống Đa
1. Giữ gìn mối quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng, thiết lập những mối quan hệ bán hàng mới bằng việc lên ý tưởng và tổ chức lịch công tác mỗi ngày đối với những mối quan hệ sales hiện có hay những mối quan hệ bán hàng tiềm năng khác.
2. lập kế hoạch tiếp xúc gặp gỡ theo tuần, tháng trình trưởng phòng bán hàng phê duyệt, thực hiện các tiến độ đã được phê duyệt.
3. Cần tìm tòi rõ công năng, tác dụng, đơn giá, ưu nhược điểm của SP, Sản phẩm tương tự, SP của đối thủ ganh đua.
4. có hiểu biết quy trình tiếp xúc KH, quy trình giải quyết khiếu nại thông tin, quy trình nhận và khắc phục thông tin KH tiếp thu đầy đủ theo các biểu mẫu quy định.
5. gặp gỡ KH và ghi nhận tất thảy các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc KH. Báo cáo nội dung gặp gỡ khách hàng trong ngày cho trưởng phòng bán hàng tập hợp.
6. Lên đơn đặt hàng sau khi KH đã thống nhất phương án, đơn giá để tiến tới ký kết Contract. Nếu có vấn đề khúc mắc trong Contract cần báo cáo ngay cho trưởng phòng bán hàng để thống nhất các điều khoản trong đơn hàng.
7. Lập thủ tục ký kết, lưu bản copy đơn đặt hàng chuyển bảng chính cho trưởng phòng giữ và một bản copy cho đơn vị kế toán theo dõi.
8. Trực tiếp theo dõi đơn hàng, thúc giục thực hiện đơn hàng bao gồm chuyển hàng hàng hóa, thi công lắp đặt, nghiệm thu đưa vào sử dụng.
9. Nhận & khắc phục các tố cáo của khách hàng về chất lượng Sản phẩm & có tinh thần trách nhiệm báo lại để đưa phương án xử lý,bảo hành.
10. Theo dõi quá trình nghiệm thu support phòng kế toán đôn đốc công nợ, kết thúc trách nhiệm sau khi hoàn tất quá trình quyết toán Hợp đồng.
11. Chăm sóc các khách hàng đã thi công. tìm hiểu các vấn đề khi sử dụng SP đề xuất các đề suất cải tiến.
- Trình độ Cao đẳng trở lên ngành nghề Quản trị bán hàng, Kinh tế thương mại, Marketting.
- Sử dụng thành thục tin học văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập.
- tâm huyết, năng nổ, độc lập, nhạy bén.
- Thúc đẩy bán hàng, kỹ năng giao tiếp.
- Có kỹ năng làm việc theo nhóm.
- Được tham gia các lớp đào tạo kỹ năng và kiến thức chuyên sâu;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động;
- Thu nhập cạnh tranh tương xứng với năng lực;
- Được tham gia các lớp đào tạo bên trong và bên ngoài Công ty;
- Cơ hội thăng tiến phát triển theo năng lực;
- Được hưởng đầy đủ các loại BHXH; BHYT; BHTN và các chế độ khác theo quy định Nhà nước;
- Các chế độ khác: Thưởng, phúc lợi, nghỉ mát, tăng lương hàng năm, thưởng năng suất, sáng kiến cải tiến….. theo quy định của Công ty...
ĐỊA ĐIỂM
CHỨC DANH
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tìm việc làm liên quan: Tại đây
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận