Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Nhân viên thị trường

CÔNG TY TNHH MTV LỮ HÀNH HỘI AN

Lượt xem: 327 | Ngày cập nhật: 17/05/2019(2 năm trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Quảng Nam

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lương: 5 - 7 triệu

Thông tin

- Chức vụ: Nhân viên

- Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm

- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

- Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp trở lên

- Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

- Số lượng cần tuyển: 1 ứng viên

- Ngành nghề: Nhân viên kinh doanh

Mô tả công việc

o Tiếp cận khách hàng, chào bán và trả lời các yêu cầu của đối tác đặt dịch vụ qua email, khách lẻ trên mạng hoặc khách đến trung tâm trực tiếp.
o Điều hành toàn dịch vụ của các đoàn khách bán được, đảm bảo sự an toàn, hài lòng cho khách hàng cao nhất.
o Chịu trách nhiệm về việc tìm kiếm nguồn cung ứng mới, cập nhật giá cả cho từng mãng dịch vụ mà mình phụ trách.
o Lập danh sách các nhà cung ứng đối với các dịch vụ: Nhà hàng, hướng dẫn, khu vui chơi giải trí, các điểm tham quan, các dịch vụ hỗ trợ…đối với mãng mình phụ trách.
o Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng, đối tác về những dịch vụ do Công ty cung cấp, hỗ trợ các bộ phận khi có yêu cầu.
o Chăm sóc khách hàng đặt dịch vụ tại Công ty như gởi thư cảm ơn đến khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ hoặc giải quyết các phàn nàn của khách hàng đặt dịch vụ qua Trung Tâm.
o Quyết toán, lên doanh thu các đoàn khách kịp thời và đúng theo qui định của Công ty
o Hỗ trợ Trưởng BP thị trường trong việc xây dựng, tiếp thị các sản phẩm mới và giá bán.
o Tổng hợp số lượng khách vào ngày 20 hàng tháng gởi cho Trưởng BP Thị trường
o Lập kế hoạch làm việc hàng tuần và gởi cho Trưởng BP vào thứ hai hằng tuần.
o Nắm bắt được các dịch vụ triển khai hàng ngày của mãng mình phụ trách.
o Chịu trách nhiệm soạn thảo các văn bản liên quan đến mãng mình phụ trách.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn, chuyên môn:
o Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành Du lịch, ngoại ngữ, Marketing…
o Có kiến thức chuyên sâu về bán hàng và marketing.
o Hiểu biết các kiến thức về quá trình chăm sóc khách hàng. Có khả năng đánh giá nhu cầu khách hàng, đáp ứng những nhu cầu tiêu chuẩn chất lượng và đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng.
2. Trình độ ngoại ngữ, vi tính:
o Thông thạo ít nhất 1 ngoại ngữ tiếng Anh.
o Thành thạo vi tính văn phòng.
3. Kinh nghiệm làm việc:
o Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch.
o Ưu tiên ứng viên nam
4. Phẩm chất cá nhân:
o Phẩm chất đạo đức tốt.
o Trung thực, năng động, sáng tạo, có tinh thần trách nhiệm cao.
o Đam mê lĩnh vực kinh doanh.
o Tác phong linh hoạt, văn minh, hòa đồng.
o Quyết đoán, kỹ lưỡng và chặc chẽ trong công việc.
o Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
o Có vốn kiến thức cơ bản về lịch sử, văn hóa.
o Khả năng giao tiếp, đàm phán tốt.
o Sức khỏe tốt, có thể đi công tác xa.

Quyền lợi được hưởng

-Mức lương: Mức lương từ 5 - 12tr (tùy khả năng và kinh nghiệm)
-Các bữa ăn theo ca làm việc
-Được tham gia các lớp đào tạo, huấn luyện do Công ty tổ chức.
-Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
-Công việc ổn định, lâu dài.
-Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty (BHXH, BHYT, BHTN, …)
-Được đào tạo về nghiệp vụ, kỹ năng giao tiếp và các khoá đào tạo khác phục vụ công việc.

Hồ sơ bao gồm

+ Đơn xin việc.
+ CV xin việc.
+ Sơ yếu lý lịch.
+ Hộ khẩu, chứng minh nhân dân, giấy khai sinh
+ Giấy khám sức khỏe.
+ Bằng cấp, chứng chỉ.
+ Ảnh 3x4 hoặc 4x6.
So sánh lương Nộp hồ sơ
Chia sẻ:

Tìm việc làm theo tiêu chí Tìm việc làm theo tiêu chí

Đăng nhập để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype