Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
CÔNG TY CP TƯ VẤN THIẾT KẾ & ĐẦU TƯ GREEN ARCHITECT.

NHÂN VIÊN THIẾT KẾ 3D NỘI THẤT

Từ 9.000.000 VNĐ - Đến 15.000.000 VNĐ

Hà Nội

CÔNG TY CP TƯ VẤN THIẾT KẾ & ĐẦU TƯ GREEN ARCHITECT.

Ngành nghề:Kiến trúc - Tk nội thấtThiết kế - Mỹ thuật

Mức lương: Từ 9.000.000 VNĐ Đến 15.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 4218

|

Cập nhật: 08/09/2022 (2 năm trước)

logo

Từ 9.000.000 VNĐ - Đến 15.000.000 VNĐ

Hà Nội

CÔNG TY CP TƯ VẤN THIẾT KẾ & ĐẦU TƯ GREEN ARCHITECT.

Ngành nghề:Kiến trúc - Tk nội thấtThiết kế - Mỹ thuật

Mức lương: Từ 9.000.000 VNĐ Đến 15.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 4218

|

Cập nhật: 08/09/2022 (2 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Việc gần đây, với sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế, nhu cầu về nhân lực càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Trong bối cảnh công nghệ phát triển, việc sử dụng các trang web tuyển dụng đã trở thành xu hướng hàng đầu của cả người tìm việc và doanh nghiệp. Nếu bạn đang tìm kiếm cơ hội việc làm trong lĩnh vực Kiến trúc - Tk nội thất, Thiết kế - Mỹ thuật, hãy nhanh chóng tham khảo thông tin các vị trí tuyển dụng tại CÔNG TY CP TƯ VẤN THIẾT KẾ & ĐẦU TƯ GREEN ARCHITECT. trên trang web timviec365. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội tham gia vào 2 vị trí NHÂN VIÊN THIẾT KẾ 3D NỘI THẤT, NHÂN VIÊN MARKETING hấp dẫn khác và ứng tuyển ngay.

Đối với những ứng viên không phù hợp với những tin tuyển dụng trên, hãy xem xét thêm Kiến trúc - Tk nội thất, Thiết kế - Mỹ thuật mới nhất trong danh sách dưới đây nhé.

Khám phá ngay tiện ích nổi bật khi săn việc tốt trên timviec365.vn

+  Đa dạng việc làm uy tín, tuyển dụng bởi các đơn vị hàng đầu

Là đối tác của hơn 600,000 doanh nghiệp ở mọi cỡ trong cả nước, trang timviec365.vn cung cấp cho người tìm việc một kho việc phong phú với nhiều cơ hội việc làm Kiến trúc - Tk nội thất, Thiết kế - Mỹ thuật chất lượng cao mà không bị hạn chế, và được cập nhật thường xuyên hàng ngày. Người tìm việc có thể dễ dàng khám phá danh sách việc làm phù hợp qua trang chính của trang web hoặc bằng cách tìm kiếm theo ngành nghề hoặc từ khóa. Được coi là một trong những trang web tuyển dụng hàng đầu, tất cả các bản tin tuyển dụng trên timviec365.vn đều được kiểm tra kỹ lưỡng về nội dung, xác minh thông tin về lịch sử công ty và địa chỉ tuyển dụng.

+Hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi

Khi trở thành ứng viên của timviec365.vn, người tìm kiếm nhận được sự hỗ trợ đặc biệt trong quá trình tạo hồ sơ. Timviec365.vn cung cấp công cụ tạo CV hoàn chỉnh và tải về mà không tốn phí. Tại đây, ứng viên Việc làm Kiến trúc - Tk nội thất, Thiết kế - Mỹ thuật được hướng dẫn cách tạo CV, viết thư xin việc, đơn xin việc, sơ yếu lý lịch chất lượng với nội dung chuyên nghiệp, thậm chí có thể tạo hồ sơ miễn phí bằng 5 ngôn ngữ: Anh, Hàn, Trung, Nhật, và tiếng Việt. Ứng viên có thể sử dụng CV đã tạo để ứng tuyển miễn phí cho các vị trí công việc Kiến trúc - Tk nội thất, Thiết kế - Mỹ thuật được công bố trên trang web hoặc tải về. Khi cần hỗ trợ hoặc có câu hỏi, ứng viên có thể liên hệ trực tiếp qua livechat, hotline, hoặc hệ thống chat365 để nhận được sự giúp đỡ ngay lập tức chỉ sau 3 giây.

+Chủ động kết nối với doanh nghiệp chiêu mộ nhân tài

Trang timviec365.vn hỗ trợ ứng viên tự kết nối với người tuyển dụng qua chat365. Tại đây, người muốn tìm việc có thể trao đổi tin nhắn, hình ảnh, và voice chat để chia sẻ nhu cầu việc làm hoặc hiểu rõ thông tin tuyển dụng.

Hãy ghé thăm trang web timviec365.vn để theo dõi thông tin tuyển dụng hàng mới nhất, đáng tin cậy về Việc làm Kiến trúc - Tk nội thất, Thiết kế - Mỹ thuật và có cơ hội ứng tuyển một cách nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng