- Thông qua điện thoại, nhắn tin, các phương tiện khác nhắc nhở khách hàng có liên quan trả khoản vay nợ, trao đổi qua điện thoại, chỉ dẫn khách hàng các phương thức thanh toán chính xác, đảm bảo. - Nhận thông tin, nhập thông tin, và cập nhật thông tin của khách hàng cần phải thu hồi nợ. - Cập nhật kịp thời, bổ sung tài liệu của khách hàng và bảo đảm tài liệu mang tính xác thực. - Hoàn thành mục tiêu thành tích của cả nhóm và mục tiêu thành tích của cá nhân. - Làm việc theo sự sắp xếp của cấp trên, có ý thức làm việc tập thể để cùng phát triển.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Bằng cấp
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
- Ưu tiên có kinh nghiệm tiếp xúc và làm việc với khách hàng. - Có khả năng giao tiếp và đàm phán, tổng hợp phân tích và khả năng biểu đạt tốt, có khả năng đối đáp và giao tiếp với nhiều khách hàng khác nhau. - Kiên trì, khả năng điều chỉnh tâm lý tốt, thái độ làm việc tích cực, khả năng ứng biến tốt, có tinh thần làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc. - Giao tiếp lưu loát, thành thạo vi tính văn phòng. Benefit: - Lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực ( từ 7-10 triệu) - Thưởng KPIs hàng tháng và thưởng cuối năm hấp dẫn - Chế độ xem xét tăng lương định kỳ hàng năm - Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn và kỹ năng công việc - Đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy định của luật lao động hiện hành - Các phúc lợi khác: + Chế độ công tác phí, hỗ trợ tiền điện thoại, thẻ taxi đi lại phục vụ công việc
QUYỀN LỢI
- Thưởng phí hàng tháng và thưởng cuối năm hấp dẫn - Chế độ công tác phí, hỗ trợ tiền điện thoại, thẻ taxi đi lại phục vụ công việc - Đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật Lao động hiện hành
Chia sẻ
Bình luận