- Sử dụng hệ thống Call-Center để liên hệ với khách hàng nhắc nhở hạn thanh toán và thuyết phục khách hàng thực hiện nghĩa vụ thanh toán nợ. - Theo dõi & báo cáo định kỳ tình trạng nợ (tới hạn, quá hạn) cho Trưởng bộ phận Thu hồi nợ qua điện thoại.
Yêu cầu công việc
- Khả năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe. - Ưu tiên những bạn từng có kinh nghiệm làm Telesale và chăm sóc khách hàng. - Các bạn SV mới tốt nghiệp các trường CĐ/ĐH - Nhanh nhẹn, chịu khó và ham học hỏi
Quyền lợi được hưởng
- Được đào tạo và hướng dẫn trước khi bắt đầu công việc - Sau 2 tháng thử việc, nếu có biểu hiện và thái độ làm việc tích cực, sẽ được cân nhắc trở thành nhân viên chính thức - Được ký hợp đồng lao động, đóng BH đầy đủ - Ngoài lương cơ bản, các bạn sẽ được nhận thêm mức thưởng hoa hồng hàng tháng - Sau 1 năm gắn bó với công ty, các bạn sẽ được trợ cấp thêm bảo hiểm Aon