Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Nhân Viên Thủ Tục Giao Dịch Bđs

Empire Group

Địa chỉ công ty: Tổ hợp Giải trí và Du lịch Cocobay Đường Trường Sa, tổ 53 Tân Trà, phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn , Đà Nẵng , Việt Nam

Quy mô : Từ 1000 - 3000 nhân viên

Lượt xem: 244 |

Ngày cập nhật: 20/12/2018 (2 năm trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Đà Nẵng

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lươngThỏa thuận

chức vụChức vụ:Nhân viên
kinh nghiệmKinh nghiệm:1 - 2 năm kinh nghiệm
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Cử nhân trở lên
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:0 ứng viên
ngành nghềNgành nghề: Marketing - PR

Mô tả công việc

( Xem thêm ) ( Rút gọn )
- Thực hiện giao dịch với khách hàng (Mua bán/cho thuê/chuyển nhượng…) - Quản lý, lưu trữ hồ sơ giao dịch với khách hàng - Quản lý các chính sách bán hàng - Quản lý hoạt động giao dịch bán hàng của đại lý và các đơn vị phân phối - Phối hợp thực hiện bàn giao nhà và làm sổ đỏ cho khách hàng theo hợp đồng mua bán - Báo cáo công việc theo yêu cầu

Yêu cầu công việc

* Yêu cầu chung: - Có sức khỏe tốt, tuổi đời không quá 45. - Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế. - Là người cẩn trọng, đáng tin cậy. - Tinh thần làm việc tích cực, có trách nhiệm, nhiệt huyết, yêu nghề, chịu được áp lực công việc. - Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm. - Có kinh nghiệm làm việc trong ngành bất động sản tối thiểu 3 năm, ưu tiên môi trường làm việc trong các Chủ đầu tư. - Kỹ năng giao tiếp tốt (cả bằng lời nói và bằng văn bản). * Yêu cầu cụ thể: - Hiểu biết về các quy định của pháp luật về giao dịch bất động sản - Khả năng phân tích, xử lý và điều phối thông tin. - Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt. - Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp – cập nhật thông tin. - Có khả năng quản lý lưu trữ tài liệu và dữ liệu khoa học, chính xác - Khả năng trình bày, truyền đạt thông tin. - Tinh thần trách nhiệm, thái độ tích cực. - Sáng tạo, nhanh nhẹn, siêng năng, cẩn thận, chịu được áp lực công việc cao. - Kỹ năng xử lý, trao đổi thông tin. - Sử dụng thành thạo Word, Excel, PowerPoint...

Quyền lợi được hưởng

so sánh lươngSo sánh lương Nộp hồ sơ

Chia sẻ:

Tìm việc làm theo tiêu chí

Tìm việc làm theo tiêu chí:

Tìm việc làm Marketing - PR

Tìm việc làm liên quan: Tại đây

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại