1. Tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với khách hàng cá nhân nhằm tiếp thị, thu hút khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ 2. Tư vấn và hướng dẫn thủ tục quy trình hồ sơ. Tiếp nhận và xử lý các đề nghị vay vốn 3. Thực hiện cấp các khoản tín dụng đã được ký kết với khách hàng 4. Duy trì mối quan hệ với khách hàng, thực hiện chăm sóc khách hàng theo quy định 5. Phối hợp với các bộ phận liên quan hỗ trợ khách hàng sau giải ngân; kiểm soát sau vay và xử lý nợ với mảng khách hàng cá nhân 6.Chăm sóc khách hàng để đảm bảo trải nghiệm khách hàng 7. Chịu trách nhiệm thực hiện và báo cáo các chỉ tiêu được giao trước Ban lãnh đạo 8. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Bằng cấp
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Không yêu cầu bằng cấp Không cần kinh nghiệm ,sẽ được đào tạo lại từ đầu. Ưu tiên các ứng viên có khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt và khả năng tư vấn các giải pháp tài chính cho khách hàng Có tư tưởng cầu tiến và tư duy xử lý công việc Chủ động, trách nhiệm trong công việc, chịu được áp lực công việc
QUYỀN LỢI
Tổng thu nhập lên tới 15 triệu đồng (Lương cơ bản + Lương kinh doanh + hoa hồng) Được đào tạo kỹ năng bán hàng. Được tham gia khóa huấn luyện kỹ năng giao tiếp, tạo lập mối quan hệ Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp Bạn được chủ động trong công việc, thoải mái trong không gian và thời gian vì chúng tôi tập trung vào hiệu quả công việc chứ không quản lý thời gian Chính sách bảo hiểm, phúc lợi theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN) và theo quy định của công ty Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng với cơ hội thăng tiến rộng mở; phát triển lên các vị trí Chuyên viên cao cấp; Trưởng nhóm; Giám đốc mảng ;… Được cung cấp các công cụ hỗ trợ công việc và hệ thống hỗ trợ vận hành chuyên nghiệp giúp cho công việc và quá trình tư vấn trở nên dễ dàng, tối ưu hơn Thu nhập và chế độ phúc lợi ở mức vượt trội so với thị trường
Chia sẻ
Bình luận