Mô tả công việc
( Xem thêm )
( Rút gọn )
Các bài viết về nhân viên Marketing - PR :
1. Lập & đề xuất kế hoạch hỗ trợ kinh doanh ngắn hạn, dài hạn (trade marketing) cho các sản phẩm: Chương trình Sell-in; Sale out; Activation… nhằm kích thích Sell-in và Sell- out phù hợp với từng thời điểm bán hàng nhằm tăng hiệu quả bán hàng Sell-in và Sell-out. Đặc biệt các chương trình xả hàng cuối mùa vụ, giải quyết xả hàng tồn kho.
2. Kiểm soát các hoạt động nằm trong chương trình trade marketing: xử lý các vi phạm trong quá trình triển khai hoạt động Promotion, quản lý và phân bổ vật dụng quảng cáo POSM hiệu quả.
3. Giám sát các chương trình hỗ trợ thương mại nhà phân phối, đại lý, điểm bán lẻ.
4. Triển khai các kế hoạch trưng bày hàng hoá, trang trí décor show window. Đảm bảo trưng bày và hình ảnh tại các điểm bán lẻ và đại lý theo đúng quy định.
5. Thu thập thông tin tại các điểm bán lẻ, từ thị trường nhằm phân tích, báo cáo: Biến động sản lượng bán ra, xu hướng mua hàng của KH, nhóm sản phẩm bán nhanh – bán chậm
6. Khảo sát hoạt động trade marketing của đối thủ cạnh tranh.
7. Thực hiện công tác đánh giá dịch vụ dành cho khách hàng theo đúng quy định của công ty.
8. Hợp tác tốt với lực lượng bán hàng (Giám sát, trưởng vùng,..).
9. Quan hệ hiệu quả với các đối tác, đại lí, đối tác thứ 3 nhằm tối đa hiệu quả quản lí các chương trình khuyến mại, hỗ trợ nhà phân phối, đại lý, điểm bán lẻ.
10. Tổng hợp, thu thập các thông tin, ý tưởng sản phẩm, kinh doanh từ khách hàng, người tiêu dùng nhằm nâng cao năng lực phục vụ và phát triển giá trị thương hiệu phụ trách
11. Các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng và Ban lãnh đạo công ty
Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.