• Lập chiến lược, xây dựng và thực hiện các chương trình truyền thông dựa trên các chiến lược định vị và kết quả nghiên cứu thị trường đến khách hàng và người tiêu dùng
• Phát triển nội dung và quản trị website, fanpage, diễn đàn, thực hiện các hoạt động SEO Onpage
• Phối hợp với phòng Hành chính Nhân sự xây dựng các chương trình truyền thông nội bộ cùng các hình thức PR nội bộ công ty
• Là đầu mối, đại diện của công ty trong việc đưa ra các thông điệp với bên ngoài qua phương tiện báo chí, truyền thông
• Xây dựng và thực hiện các kế hoạch quảng cáo, tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng
• Phụ trách quan hệ với các phóng viên của các cơ quan truyền thông, báo chí
• Phân tích và đánh giá hiệu quả các phương tiện truyền thông, báo chí, quảng cáo khi thực hiện chiến dịch quảng cáo
• Phối hợp với bộ phận Pháp chế đăng ký các chứng nhận thương hiệu, khiếu nại, giải quyết khiếu nại đối với các cá nhân, đơn vị liên quan tới vấn đề thương hiệu của công ty
• Phát triển đội ngũ viết bài cho các chương trình chiến lược truyền thông của công ty
• Hỗ trợ các công việc khác của phòng Marketing theo chỉ đạo của cấp trên
• Lên ý tưởng sáng tạo, sản xuất và biên tập các nội dung truyền thông (bài PR, thông cáo báo chí, media pitches, newsletters, Social Media ads) cho các sản phẩm dịch vụ của Trường Phát trên các kênh truyền thông;
• Hỗ trợ xây dựng các kế hoạch truyền thông theo năm/ quý/ tháng và các hoạt động để phát triển hình ảnh Công ty;
• Xây dựng, phát triển và duy trì mối quan hệ với các cơ quan báo chí, đài truyền hình, đối tác truyền thông;
• Thu thập, phân tích, đánh giá các thông tin, tin tức, báo cáo, khảo sát về ngành, thị trường, đối thủ và khách hàng;
• Phối hợp với các bộ liên quan để tổ chức các sự kiện truyền thông lớn như: ra mắt sản phẩm, họp báo, tài trợ, sự kiện cộng đồng….;
• Phối hợp với các bộ phận liên quan để kiểm soát và xử lý khủng hoảng truyền thông;
• Chi tiết công việc sẽ được trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn
Chia sẻ
Bình luận