- Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động truyền thông thương hiệu bao gồm: tổ chức sự kiện truyền thông, tổ chức hoạt động đảm bảo nhận diện thương hiệu, quản trị website công ty, lập và hoàn thiện các hồ sơ năng lực, hồ sơ tài trợ, giải thưởng... - Hỗ trợ các hoạt động truyền thông đối ngoại và các công việc khác được giao. Sử dụng 28 công cụ truyền thông Marketing hiệu quả nhất 2018: - Quảng cáo truyền hình - Quảng cáo ngoài trời - Quảng cáo báo toàn quốc - Quảng cáo tạp chí chuyên nghành - Quảng cáo di đống - Quan hệ báo chí (PR) - Tài trợ và sự kiện - Hội nghị khách hàng - Hội thảo kỹ thuật, chuyên đề - Khuyến mại - POSM - Nhân vật nổi tiếng (celebrity, người phát ngôn và người đại diện) - Điện tử (điện thoại, sms, TV show) - Bao bì sản phẩm - Marketing xã hội, từ thiện - WOM - Quảng cáo internet - Trang web, e-catalogue - Mạng xã hội - Video .....
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 2 năm kinh nghiệm
Bằng cấp
Cao đẳng trở lên
Giới tính
Không yêu cầu
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, lịch sự, có cơ hội học hỏi và thăng tiến trong môi trường của Chủ đầu tư dự án lớn - Được bảo hiểm xã hội và đảm bảo quyền lợi theo chính sách công ty - Được tạo điều kiện phát triển, sáng tạo - Tham gia các hoạt động chung của công ty - Xét tăng lương / thưởng dựa trên ý thức làm việc và hiệu quả.
QUYỀN LỢI
- Độ tuổi từ 24 trở lên , tốt nghiệp các chuyên ngành Báo chí, truyền thông, ngoại ngữ, ngoại giao, nhân văn... - ưu tiên những bạn đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực truyền thông, thương hiệu - Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt - Sáng tạo, cẩn thận , có trách nhiệm với công việc
Chia sẻ
Bình luận