Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Nhân Viên Tư Vấn Chăm Sóc Khách Hàng

công ty cổ phần dịch vụ chuyển phát thông minh

Lượt xem: 328 | Ngày cập nhật: 19/07/2018 (4 năm trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lương: 7 - 10 triệu

Thông tin

- Chức vụ: Nhân viên

- Kinh nghiệm: 0 - 1 năm kinh nghiệm

- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

- Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

- Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

- Số lượng cần tuyển: 5 ứng viên

- Ngành nghề: Nhân viên kinh doanh

Mô tả công việc

Công ty cổ phần dịch vụ chuyển phát Thông Minh (Shippo.vn) là một startup trẻ trung và nhiệt huyết trong lĩnh vực chuyển phát nhanh được đầu tư bởi Công ty Cổ Phần Đầu tư và Công nghệ VELA, với tham vọng trở thành đơn vị tiên phong trong lĩnh vực này ở khu vực Đông Nam Á. Hiện Shippo đã có mặt ở Việt Nam và Philippines cùng mục tiêu tăng trưởng vượt bậc trong năm 2018.
Với mong muốn đem đến cho khách hàng những giá trị dịch vụ tốt nhất, hài lòng nhất với sự tận tâm và chuyên nghiệp, Shippo luôn chiêu mộ các bạn trẻ và chào đón các Nhân tài đất Việt.
SHIPPO.VN cần tuyển 5 Nhân viên kinh doanh tại Hà Nội và Hồ Chí Minh
MÔ TẢ:
• Tìm kiếm Khách hàng tiềm năng có nhu cầu vận chuyển hàng hóa. Khách hàng là các đơn vị bán buôn, chủ cửa hàng, chủ doanh nghiệp quy mô vừa và nhỏ ở Việt Nam ( Bán Online hoặc Cửa hàng ).
• Tiếp cận, tư vấn, giới thiệu dịch vụ của Công Ty cho Khách Hàng Tiềm Năng. Giúp Khách Hàng hiểu được dịch vụ của Công ty.
• Hướng dẫn Khách hàng tạo tài khoản trên hệ thống đặt hàng của công ty, và giúp khách nắm rõ quy trình tạo vận đơn, lấy hàng, giao hàng và quy tình thanh toán tiền thu hộ.
• Thường xuyên theo dõi hệ thống để cập nhật tình trạng vận chuyển cho các Khách Hàng, đồng thời hỗ trợ tương tác để đảm bảo thời gian vận chuyển và thúc đẩy khách hàng lên đơn.
• Thường xuyên liên hệ, tìm hiểu nhu cầu và thiết lập quan hệ với Khách hàng sau bán hàng.
• Làm đầu mối tiếp nhận thông tin, các yêu cầu từ phía Khách hàng và phối hợp với bộ phận liên quan để giải quyết vấn đề phát sinh.
Làm việc giờ hành chính 8h30-12h, 13h30-17h30 từ T2- sáng T7
Địa điểm làm việc:
HCM: Lầu 3, tòa nhà Ruby Sport, Số 4 Lê Quát, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, Tp HCM
HN: Tầng 1, Đơn nguyên B, Tòa Licogi 13, ngõ 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.

Yêu cầu công việc

•Có kinh nghiệm sales trên 6 tháng. Ưu tiên ứng viên có kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực Thương mại điện tử, đặc biệt là giao vận, nền tảng Pos, nền tảng Website Thương mại điện tử.
• Ứng viên thực sự yêu thích lĩnh vực phát triển kinh doanh, thích tư vấn, gặp gỡ và tiếp xúc với Khách hàng, đặc biệt là các chủ cửa hàng, chủ doanh nghiệp bán lẻ vừa và nhỏ ở Việt Nam.
• Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt tốt.

Quyền lợi được hưởng

– Thu nhập cao, ổn định lương cơ bản + doanh số 12.000.000- 20.000.000 đồng/tháng.
– Được đóng bảo hiểm đầy đủ.
– Chính sách Lương, Thưởng rõ ràng, không giới hạn thu nhập.
– Được đào tạo miễn phí kỹ năng bán hàng, tin học.
– Làm việc yêu thích tại văn phòng hiện đại, giờ hành chính.
– Môi trường trẻ trung, năng động, thân thiện.
– Là cơ hội tốt để phát triển toàn diện các kĩ năng về Sale.
– Nhiều cơ hội thử thách bản thân và thăng tiến.

Hình ảnh

So sánh lương Nộp hồ sơ
Chia sẻ:

Địa điểm:

Chức danh:

Từ khóa liên quan:

Tìm việc làm theo tiêu chí Tìm việc làm theo tiêu chí

Đăng nhập để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Hãy chat với chúng tôi
Chào bạn, Tìm việc 365 có thể hỗ trợ gì cho
bạn!
Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype