Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Nhân viên tư vấn dịch vụ

Ho Tran Cargo

Lượt xem: 407 | Ngày cập nhật: 02/04/2018 (4 năm trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Hồ Chí Minh

Quận huyện tuyển dụng: Quận 1

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lương: 7 - 10 triệu

Thông tin

- Chức vụ: Nhân viên

- Kinh nghiệm: 1 - 2 năm kinh nghiệm

- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

- Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

- Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

- Số lượng cần tuyển: 3 ứng viên

- Ngành nghề: Xuất - nhập khẩu

Mô tả công việc

- Nghiên cứu nhu cầu thị trường, lập danh sách khách hàng mục tiêu, và phân loại ưu tiên theo định hướng của công ty.
- Giới thiệu dịch vụ của HTC, xây dựng hình ảnh công ty và phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua các phương tiện/ kênh thông tin liên lạc hàng ngày.
- Tư vấn các gói dịch vụ xuất nhập khẩu, giải pháp vận chuyển & giao nhận, báo giá, thương thảo, ký kết hợp đồng dịch vụ với khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận trong công ty theo dõi cập nhật tình hình hàng hóa và thông tin tới khách hàng một cách thường xuyên và kịp thời.

Yêu cầu công việc

- Có kiến thức, am hiểu và đã từng theo học một trong các lĩnh vực kinh tế, thương mại, ngoại thương, hoặc tài chính ngân hàng.
- Trình độ Tiếng Anh: cơ bản (nghe, nói, đọc), trung cấp trở lên (viết)
- Có kỹ năng lập kế hoạch tiếp cận, phát triển mối quan hệ và chăm sóc khách hàng.
- Có tinh thần kỷ luật tự giác, kiên nhẫn và trách nhiệm trong công việc.
- Không phân biệt giới tính và tuổi tác.
- Đã từng làm việc tại các công ty Logistics & Forwarder hoặc có kinh nghiệm kinh doanh bán hàng thành công từ hai năm trở lên.

Quyền lợi được hưởng

- Lương cơ bản: từ 6 đến 10 triệu/tháng và có thể thương lượng tùy vào năng lực.
- Thưởng (bonus) từ 20% - 50% trên lợi nhuận khi vượt chỉ tiêu doanh số cơ bản.
- Ký hợp đồng chính thức cho ứng viên đạt yêu cầu sau thời gian thử việc (từ 1 đến 3 tháng)
- Hưởng lương tháng 13, thưởng các dịp lễ & tết, các chế độ BHXH và BHYT của người lao động theo quy định hiện hành.
- Được cập nhật bổ sung các kiến thức & kỹ thuật chuyên ngành logistics & freight forwarding
- Có cơ hội tham dự hội thảo chuyên đề, đào tạo nghiệp vụ ngắn ngày, ở nước ngoài hoặc trong khu vực.

Hồ sơ bao gồm

- Thư xin việc viết tay, tự giới thiệu, trình bày khả năng, ý muốn làm việc với HTC và mức lương mong muốn (trên một trang giấy A4)
- Lý lịch cá nhân bao gồm các nội dung: thông tin cơ bản, quá trình công tác (trình bày từ gần nhất đến xa nhất), quá trình học tập, liệt kê các bằng cấp/ giấy chứng nhận cá nhân.
- Photocopy (không cần công chứng): CMND, hộ khẩu/ tạm trú, bằng cấp chuyên môn liên quan.
*Gửi hồ sơ qua email (ht.manager@ht-cargo.com.vn) hoặc đường bưu điện hay trực tiếp trao tay về địa chỉ HT Cargo, 41 Trần Quốc Hoàn, Tân Bình, Tel: 84-28-6296 9969.
*Các ứng viên phù hợp sẽ được mời phỏng vấn trong vòng 7-10 ngày.

Hình ảnh

So sánh lương Nộp hồ sơ
Chia sẻ:

Địa điểm:

Chức danh:

Từ khóa liên quan:

Tìm việc làm theo tiêu chí Tìm việc làm theo tiêu chí

Đăng nhập để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype