
Tìm kiếm nâng cao
✘Ho Tran Cargo
Lượt xem: 428
Cập nhật: 02/04/2018 (5 năm trước)
Ngành nghề: Xuất - nhập khẩu
Thông tin chung
Mức lương
7 - 10 triệuChức vụ
Nhân viênKinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệmHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhBằng cấp yêu cầu
Không yêu cầuYêu cầu giới tính
Không yêu cầuSố lượng cần tuyển
3 ngườiHạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơĐịa điểm làm việc
Tỉnh thành tuyển dụng
Hồ Chí MinhQuận huyện tuyển dụng
Quận 1
- Nghiên cứu nhu cầu thị trường, lập danh sách khách hàng mục tiêu, và phân loại ưu tiên theo định hướng của công ty.
- Giới thiệu dịch vụ của HTC, xây dựng hình ảnh công ty và phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua các phương tiện/ kênh thông tin liên lạc hàng ngày.
- Tư vấn các gói dịch vụ xuất nhập khẩu, giải pháp vận chuyển & giao nhận, báo giá, thương thảo, ký kết hợp đồng dịch vụ với khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận trong công ty theo dõi cập nhật tình hình hàng hóa và thông tin tới khách hàng một cách thường xuyên và kịp thời.
- Có kiến thức, am hiểu và đã từng theo học một trong các lĩnh vực kinh tế, thương mại, ngoại thương, hoặc tài chính ngân hàng.
- Trình độ Tiếng Anh: cơ bản (nghe, nói, đọc), trung cấp trở lên (viết)
- Có kỹ năng lập kế hoạch tiếp cận, phát triển mối quan hệ và chăm sóc khách hàng.
- Có tinh thần kỷ luật tự giác, kiên nhẫn và trách nhiệm trong công việc.
- Không phân biệt giới tính và tuổi tác.
- Đã từng làm việc tại các công ty Logistics & Forwarder hoặc có kinh nghiệm kinh doanh bán hàng thành công từ hai năm trở lên.
- Lương cơ bản: từ 6 đến 10 triệu/tháng và có thể thương lượng tùy vào năng lực.
- Thưởng (bonus) từ 20% - 50% trên lợi nhuận khi vượt chỉ tiêu doanh số cơ bản.
- Ký hợp đồng chính thức cho ứng viên đạt yêu cầu sau thời gian thử việc (từ 1 đến 3 tháng)
- Hưởng lương tháng 13, thưởng các dịp lễ & tết, các chế độ BHXH và BHYT của người lao động theo quy định hiện hành.
- Được cập nhật bổ sung các kiến thức & kỹ thuật chuyên ngành logistics & freight forwarding
- Có cơ hội tham dự hội thảo chuyên đề, đào tạo nghiệp vụ ngắn ngày, ở nước ngoài hoặc trong khu vực.
- Thư xin việc viết tay, tự giới thiệu, trình bày khả năng, ý muốn làm việc với HTC và mức lương mong muốn (trên một trang giấy A4)
- Lý lịch cá nhân bao gồm các nội dung: thông tin cơ bản, quá trình công tác (trình bày từ gần nhất đến xa nhất), quá trình học tập, liệt kê các bằng cấp/ giấy chứng nhận cá nhân.
- Photocopy (không cần công chứng): CMND, hộ khẩu/ tạm trú, bằng cấp chuyên môn liên quan.
*Gửi hồ sơ qua email (ht.manager@ht-cargo.com.vn) hoặc đường bưu điện hay trực tiếp trao tay về địa chỉ HT Cargo, 41 Trần Quốc Hoàn, Tân Bình, Tel: 84-28-6296 9969.
*Các ứng viên phù hợp sẽ được mời phỏng vấn trong vòng 7-10 ngày.
ĐỊA ĐIỂM
CHỨC DANH
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tìm việc làm liên quan: Tại đây
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận