Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
Công ty cổ phần truyền thông Kim Cương.5 ngàytia set

Nhân viên tư vấn khách hàng MB bank tại Đống Đa, Hà Nội

Thỏa thuận

Hà Nội

Công ty cổ phần truyền thông Kim Cương.

Ngành nghề:Chăm sóc khách hàng

Lĩnh vực: nhân viên chăm sóc khách hàng

Mức lương: 7 - 10 triệuVNĐ

Lượt xem: 2901

|

Cập nhật: 09/04/2023 (1 năm trước)

Thỏa thuận

Hà Nội

Công ty cổ phần truyền thông Kim Cương.

Ngành nghề:Chăm sóc khách hàng

Lĩnh vực: nhân viên chăm sóc khách hàng

Mức lương: 7 - 10 triệuVNĐ

Lượt xem: 2901

|

Cập nhật: 09/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự xuất hiện của các trang web tuyển dụng trực tuyến đã giúp người tìm việc thuận tiện hơn, giảm bớt khoảng cách với các công ty tuyển dụng và dễ dàng tiếp cận cơ hội việc làm tốt, có tiềm năng phát triển ngay tại nhà chỉ với vài thao tác click chuột. Timviec365.vn - công nghệ nhân sự chuyên cung cấp giải pháp tìm việc nhanh chóng và chất lượng cho ứng viên dựa trên công nghệ, là một trong những địa chỉ đáng tin cậy nhất trong lĩnh vực này. Điều này hứa hẹn sẽ giúp bạn nhanh chóng đạt được mục tiêu tìm kiếm công việc ưng ý, đặc biệt là với các vị trí công việc đang có tiềm năng phát triển cao như Việc Chăm sóc khách hàng. Là người yêu thích lĩnh vực này, hãy tham khảo ngay NHÂN VIÊN TƯ VẤN KHÁCH HÀNG MB BANK TẠI ĐỐNG ĐA, HÀ NỘI trên trang web Công ty cổ phần truyền thông Kim Cương. timviec365. Tại Công ty cổ phần truyền thông Kim Cương., còn có thêm 10 cơ hội việc làm Nhân viên chăm sóc khách hàng Viettel Post tại Hà Nội, Nhân viên chăm sóc khách hàng Viettel tại Hoài Đức Hà Nội, Trực Tổng Đài Viettel Tại Cầu Giấy Hà Nội, Nhân viên trực tổng đài Vietinbank tại Hà Nội, Nhân viên telesales Viettel tại Việt Trì Phú Thọ, Chăm sóc khách hàng ngân hàng công thương tại Hoàn Kiếm, Nhân viên trực tổng đài mạng di động Thái Nguyên, nhân viên chăm sóc khách hàng viettel tại cầu giấy hà nội, nhân viên telesale viettel tại phú thọ không yc kinh nghiệm, nhân viên bán hàng qua tổng đài viettel thái nguyên hấp dẫn khác đang chờ đợi bạn khám phá và ứng tuyển.

Nếu bạn vẫn chưa hài lòng với những lựa chọn đó, hãy click vào danh sách các công việc bán hàng hot nhất tại đây ngay.

Tìm việc tại Timviec365.vn, loạt tiện ích bất ngờ dành cho ứng viên

+ Có cơ hội lựa chọn và ứng tuyển cho nhiều vị trí công việc chất lượng cao.

Khi đến với trang web timviec365.vn, ứng viên sẽ có cơ hội tiếp cận với nhiều cơ hội việc làm chất lượng từ các doanh nghiệp hàng đầu trên toàn quốc. Các thông tin tuyển dụng được cập nhật liên tục để giúp ứng viên trong việc tìm kiếm Việc làm Chăm sóc khách hàng và có nhiều sự lựa chọn hơn. Đặc biệt, trang web là một trong những đơn vị hàng đầu trong việc áp dụng công nghệ trong việc hỗ trợ tìm kiếm việc làm. Timviec365 cho phép ứng viên tiếp cận với các công việc chất lượng nhất thông qua việc sử dụng bộ lọc việc làm phù hợp. Bằng cách sử dụng danh sách tin tuyển dụng phù hợp nhất do hệ thống trí tuệ nhân tạo AI365 trả về, ứng viên có thể tối ưu hóa thời gian tìm kiếm việc làm trên trang web và tăng cường khả năng ứng tuyển thành công.

+ Tạo hồ sơ xin việc chất lượng và không tốn phí

Ngoài việc có nhiều lựa chọn về công việc chất lượng trên trang timviec365.vn, ứng viên cũng được hướng dẫn miễn phí về cách viết CV và đơn xin việc. Có hơn 3500 mẫu CV online đẹp sẵn có, với nhiều phong cách, ngôn ngữ và bố cục khác nhau, giúp bạn có thể sở hữu một mẫu CV ấn tượng chỉ trong vòng 3 phút. Bên cạnh CV, còn có nhiều mẫu thư xin việc, sơ yếu lý lịch và các biểu mẫu chuẩn cho ứng viên lựa chọn và bổ sung cho hồ sơ cá nhân.

+ Dễ dàng liên kết với nhà tuyển dụng

Đặc biệt, với tiện ích chat365, từ nay ứng viên khi tìm việc trên trang timviec365.vn không chỉ nhận được sự hỗ trợ toàn diện từ đội ngũ tư vấn trực tuyến để giải đáp mọi thắc mắc, mà còn có thể trực tiếp liên hệ với nhà tuyển dụng thông qua tính năng chat ngay. Bạn có thể trao đổi công việc, xem JD (Job Description),... một cách riêng tư trên hệ thống chat của timviec365.vn hoàn toàn miễn phí.

Với timviec365.vn, đây thực sự là trang web đáng tin cậy để giúp ứng viên tìm kiếm việc làm tốt nhanh chóng. Hãy tạo CV và nộp hồ sơ ngay để có cơ hội sở hữu công việc tốt ngay lập tức.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng