– Liên hệ, tư vấn và giới thiệu về lộ trình học của Jaxtina cho các Học viên đang quan tâm qua điện thoại hoặc trực tiếp; – Hỗ trợ/trực tiếp kiểm tra trình độ tiếng Anh, tư vấn lộ trình học phù hợp và xếp lớp cho Học viên; – Tham gia lên ý tưởng, kế hoạch và triển khai các chương trình khuyến mại, chương trình Marketing của Trung tâm; – Phối hợp làm việc với các phòng Marketing, Kế toán, Đào tạo để đảm bảo quyền lợi của Học viên trong quá trình học;
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
0 - 1 năm kinh nghiệm
Bằng cấp
Cao đẳng trở lên
Giới tính
Không yêu cầu
– Độ tuổi 22-28, ngoại hình thân thiện, đã tốt nghiệp cao đẳng, đại học; – Yêu thích kinh doanh, định hướng theo đuổi sự nghiệp trong lĩnh vực Kinh doanh, chăm sóc khách hàng; – Giao tiếp tốt, chịu áp lực về hiệu quả công việc, trách nhiệm, không ngại thử thách; – Ưu tiên ứng viên: + Có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, dịch vụ khách hàng, đào tạo (tuyển sinh các khóa ngắn hạn, call center, telesales…) từ 06 tháng trở lên; + Có mong muốn làm việc trong lĩnh vực giáo dục.
QUYỀN LỢI
– Thu nhập hấp dẫn 10.OOO.OOO – 25.OOO.OOO/ tháng (lương cứng từ 5.000.000 – 8.000.000) và thưởng hàng tuần, hàng tháng, năm khi đạt thành tích xuất sắc; – Có cơ hội trở thành Sales Leader, Center Manager, Sales Manager chỉ sau 6 tháng – 1 năm; – Được đào tạo hoặc cử đi đào tạo các kỹ năng phục vụ cho công việc, phát triển khả năng của bản thân, khả năng lãnh đạo; – Tham gia các buổi team building, du lịch 2-3 lần/năm, ăn chơi hàng tháng cùng Công ty; – Các chế độ thưởng các ngày lễ tết (Tết dương lịch, âm lịch, 8/3, 2/9/ 20/10…), tháng lương 13 và nhiều hình thức thưởng hấp dẫn khác (Thưởng ý tưởng, thưởng nóng đột xuất…); – Được tham gia các chế độ Bảo hiểm theo quy định và hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi (Hiếu hỉ, sinh nhật…); – Học tiếng Anh miễn phí.
HỒ SƠ BAO GỒM
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.
Chia sẻ
Bình luận