- Gọi điện thoại & chat trên fanpage tư vấn cho khách về sản phẩm của công ty - Chăm sóc khách hàng sẵn có - Hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm - Và những công việc liên quan đến tư vấn khách hàng. - Được hướng dẫn và đào tạo kĩ năng & kiến thức sản phẩm - Khách hàng sẵn có, không tìm kiếm khách hàng. - Làm việc ở môi trường marketing online chuyên nghiệp. - Môi trường làm việc trẻ, năng động và hỗ trợ giúp đỡ nhau. - Cơ hội thăng tiến cao và được học hỏi về kinh doanh online.
Yêu cầu công việc
- Có laptop - Kinh nghiệm ít nhất 6 tháng trong lĩnh vực tư vấn & CSKH - Thái độ tốt, ham học hỏi - Gắn bó lâu dài - Công ty không phải đa cấp. Không tuyển sinh viên, thời vụ, bán thời gian.
Quyền lợi được hưởng
Lương – Thưởng: - Lương cơ bản: 4.600.000 – 6.000.000 (trả theo năng lực & kinh nghiệm) - Thưởng ngày / tuần / tháng / quý / năm - Hoa hồng từ 3 – 7% - Thu nhập từ 7.000.000 - 10.000.000 - Chế độ đãi ngộ tốt - Phụ cấp ăn trưa 500.000 - Công ty đóng tiền gửi xe, cấp điện thoại và sim để làm việc.