
Mã QR đăng nhập App
Tìm kiếm nâng cao
✘5 - 7 triệu
Hồ Chí Minh
Lượt xem: 418
|Cập nhật: 18/10/2018 (5 năm trước)
Thông tin chung
Chức vụ
Nhân viênHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhSố lượng cần tuyển
30 ngườiHạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơĐịa điểm làm việc
Tỉnh thành
Hồ Chí Minh
Trực tổng đài chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ Truyền hình số vệ tinh K+
- Tiếp nhận cuộc gọi đến Chăm sóc, hướng dẫn và giải quyết các thắc mắc của khách hàng qua điện thoại.
- Thực hiện cuộc gọi ra chăm sóc khách hàng theo yêu cầu của đối tác
Địa điểm làm việc: 198 Bàu Cát - P.11 - Q.Tân Bình - Tp.HCM (Gần ngã tư Đồng Đen - Bàu Cát)
Kinh nghiệm
Không yêu cầuBằng cấp
Trung học trở lênGiới tính
Không yêu cầu
- Nam/nữ tuổi từ 20 - 29
- Đã tốt nghiệp hệ THPT; TC, CĐ, ĐH (tất cả các ngành nghề).
- Có giọng nói chuẩn: Không nói ngọng, lắp, nói nặng giọng địa phương.
- Kỹ năng giao tiếp và tin học văn phòng căn bản.
Thời gian làm việc: Theo ca luân phiên (8h/ca, 6 ca/tuần)
- Ca hành chính : 08h00 -:- 17h00
- Ca 1 (Ca gãy): 07h00 -:- 11h00 và 18h00 -:- 22h00
- Ca 2: 22h00 -:- 07h00
- Thu nhập: 4.600.000 - 7.000.000 (Dựa trên hiệu quả công việc thực tế)
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến
- Được hỗ trợ trong thời gian đào tạo nghiệp vụ ( 700k / 1 khóa học)
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
- Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, ....
Tên người liên hệ: Phòng Tuyển Dụng - CN Đà Nẵng
Địa chỉ liên hệ:: 215 Đường Phan Đăng Lưu, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Số điện thoại liên hệ: ********* *********
Email liên hệ::
Bạn có phù hợp với công việc này không?
Đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ AI365
ĐỊA ĐIỂM
CHỨC DANH
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tìm việc làm liên quan: Tại đây
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận