MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Mô tả công việc:
- Hiểu văn hóa công ty
- Tận tâm với công việc
- Có đủ kiến thức và chuyên môn phù hợp với vai trò đảm nhiệm
Trách nhiệm:
- Hiểu rõ từng sản phẩm trước khi tư vấn cho khách hàng, chưa hiểu rõ không được tư vấn
- Luôn tỏ thái độ nhiệt tình, cởi mở, kiến thức lưu loát khi nói chuyện với người mua hàng
- Tìm hiểu kỹ điều khách hàng cần để cho ra kết quả tốt sau mỗi lần tư vấn
- Tư vấn cho Bộ phận mua hàng, bộ phận MKT về xu hướng tiêu dùng , và mong mỏi của khách hàng, để tìm ra xu hướng tiêu dùng phù hợp, để có được hướng đi hiệu qủa
- Xây dựng 1 tập thể đoàn kết, hỗ trợ nhau hoàn thành tốt công việc
- Tư vấn để phát triển và đa dạng hóa sản phẩm nhằm kích cầu và gia tăng lợi ích cho công ty
- Tư vấn định hướng phát triển sản phẩm một cách khoa học và hiệu quả, phù hợp với thị hiếu và xu thế tiêu dùng, đảm bảo sự phát triển tốt ngành hàng được giao
- Tìm kiếm các NCC tiềm năng và trung thành
- Bảo mật thông tin của công ty
Quyền hạn:
- Yêu cầu NCC chia sẽ đầy đủ thông tin từng sản phẩm , để tìm ra điểm mạnh của sản phẩm phù hợp với tiêu chí mà người mua đang cần
- Yêu cầu các bộ phận khác trong công ty tham gia hỗ trợ tốt cho công việc phát tư vấn được hiệu quả cao
- Đề xuất các dòng sản phẩm phù hợp, qua thông tin nhận được từ người tiêu dùng, nhằm giúp cho việc đa dạng hóa sản phẩm cho công ty
- Luôn nỗ lực đem về cho công ty nhiều đơn hàng nhất
Mối liên hệ công tác:
- Tham mưu cho Phòng Marketing, để tìm ra các hướng tư vấn hiệu quả, giúp hiệu xuất chốt đơn cao , giúp sales phát triển hiệu quả và bền vững
- Định hướng, đề xuất kế hoạch phát triển sản phẩm cho phòng mình theo quí, theo 6 tháng, 1 năm, 3 năm….lên GĐ
- Báo cáo tình hình bán hàng , chất lượng sản phẩm cho GĐ theo tuần, hoặc theo tháng
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
- Nữ, giọng nói chuẩn, truyền cảm, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên- Làm việc theo ca (từ 7h đến 15h hoặc từ 15h đến 22h. Nghỉ luân phiên nhưng không nghỉ các ngày lễ, Tết…)- Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt, thuyết phục tốt- Kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt, ứng xử văn hóa, khéo léo- Kỹ năng làm việc độc lập & theo nhóm và có tố chất lãnh đạo- Thành thạo vi tính văn phòng, - Giao tiếp tiếng Anh hoặc tiếng Hàn Quốc- Có kinh nghiệm làm việc tại Call center/ Telesales là một lợi thếQuyền lợi:- Lương KĐ: 5.5 triệu đồng/tháng hoặc thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm của ứng viên- Nâng lương theo chế độ công ty- Ăn trưa miễn phí tại công ty- Thưởng hiệu suất làm việc theo tháng theo quy định của công ty- Thưởng các ngày lễ trong năm và thưởng Tết theo chế độ công ty- Hưởng bảo hiểm Y tế, Bảo Hiểm Xã hội, .v,v theo luật định- Hưởng chế độ thai sản đầy đủ theo quy định của Nhà nước- Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm thông qua các khóa học trong và ngoài nước- Có nhiều cơ hội được học hỏi và phát triển năng lực từ các chuyên gia giỏi của nước ngoài; Có cơ hội tốt để phát triển &thăng tiến nghề nghiệp- Công việc lâu dài, ổn địnhNơi làm việc: Số 43 Ngõ 2 phố Giảng Võ, Phường Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội.HỒ SƠ BAO GỒM:- Đơn xin việc- Sơ yếu lý lịch mới nhất - Ảnh 4x6- Ban sao có chứng thực CMND hoặc thẻ CCCD, Hộ khẩu- Bản sao có chứng thực bằng TN, các bằng cấp, chứng chỉ khác (nếu có)
QUYỀN LỢI
- Hưởng chế độ tăng lương theo quy định của công ty - Hưởng bảo hiểm Y tế, Bảo Hiểm Xã hội, .v,v theo luật định - Có cơ hội được công ty tài trợ khóa đào tạo và nâng cao nghiệp vụ tại Hàn Quốc
Chia sẻ
Bình luận