- Tham gia xây dựng kế hoạch tuyển dụng hàng năm.
- Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng, lên phương án tuyển dụng cho các vị trí.
- Trực tiếp và phối hợp các phòng ban liên quan triển khai thông báo tuyển dụng trên các kênh tuyển dụng miễn phí; Đánh giá, đề xuất tuyển dụng trên các kênh có phí.
- Tham gia phỏng vấn, lựa chọn ứng viên phù hợp với các tiêu chí tuyển dụng.
- Phối hợp các phòng ban liên quan, đơn vị sử dụng nhân sự, thực hiện tiếp nhận và làm thủ tục cho nhân sự mới.
- Tạo lập, lưu trữ, cập nhật data, dữ liệu ứng viên, nhân sự.
- Tham gia soạn thảo, điều chỉnh tài liệu đào tạo, thực hiện công tác đào tạo nội bộ, thử việc của nhân sự mới đến khi tiếp nhận chính thức.
- Thực hiện các công việc khác được giao trong Phòng Tổ chức Hành chính.
Chia sẻ
Bình luận