Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
Công Ty Cổ Phần Asenco Công Nghiệp Môi Trường

Nhân Viên Tuyển Dụng (Trên 1 Năm Kinh Nghiệm) Văn phòng Đống Đa

Thỏa thuận

Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Asenco Công Nghiệp Môi Trường

Ngành nghề:Nhân sự

Lĩnh vực: nhân viên hành chính nhân sự

Mức lương: 10 - 15 triệuVNĐ

Lượt xem: 2942

|

Cập nhật: 10/04/2023 (1 năm trước)

logo

Thỏa thuận

Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Asenco Công Nghiệp Môi Trường

Ngành nghề:Nhân sự

Lĩnh vực: nhân viên hành chính nhân sự

Mức lương: 10 - 15 triệuVNĐ

Lượt xem: 2942

|

Cập nhật: 10/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Tiếp cận với một vị trí công việc tốt, nhanh chóng và hiệu quả là một nhu cầu cần thiết của con người. Trong bối cảnh các nền tảng tìm việc online đang phát triển mạnh mẽ, việc sử dụng điện thoại thông minh, máy tính bảng, và laptop trở thành yếu tố quan trọng để ứng viên có thể tìm được công việc ưng ý, đặc biệt là trong các ngành nghề hot được doanh nghiệp ưa chuộng với mức lương hấp dẫn và phúc lợi cao như công việc tại Công Ty Cổ Phần Asenco Công Nghiệp Môi Trường.

Bạn muốn tìm một vị trí tốt trong khối việc làm của Công Ty Cổ Phần Asenco Công Nghiệp Môi Trường, hãy xem ngay NHÂN VIÊN TUYỂN DỤNG (TRÊN 1 NĂM KINH NGHIỆM) VĂN PHÒNG ĐỐNG ĐA tại Công Ty Cổ Phần Asenco Công Nghiệp Môi Trường trên timviec365. Tại công ty Công Ty Cổ Phần Asenco Công Nghiệp Môi Trường, còn có thêm 10 cơ hội Việc làm Nhân Viên Kinh Doanh Thiết Bị Y Tế (Lương 09 - 23 Triệu), Nhân Viên Kinh Doanh Online Ngành Hàng Thực Phẩm (Lương Cứng Hoa Hồng Cao), Chuyên Viên Quản Lý Nhân Sự (Văn Phòng Nam Từ Liêm), Quản Lý Trung Tâm Y Học Cổ Truyền (Chi Nhánh Nam Định, Thái Bình), Bác Sĩ Y Học Cổ Truyền (Giảng Dạy Và Thực Hiện) TT Hà Dông, Nhân Viên Tuyển Dụng (Trên 1 Năm Kinh Nghiệm) Văn phòng Đống Đa, Giám Đốc Dự Án Xây Dựng Dân Dụng (Thu Nhập 3000 Usd - 5000 Usd Tháng), Nhân Viên Kinh Doanh (Ngành Hàng Thực Phẩm Bổ Sung) Văn Phòng 02 Long Biên, Trưởng Phòng Marketing Ngành Hàng Thiết Bị Chăm Sóc Sức Khỏe (Văn Phòng 02 Hà Đông), Kỹ Thuật Viên Trị Liệu Y Học Cổ Truyền, Dưỡng Sinh Đông Y (Văn Phòng Hà Đông) hấp dẫn đang đợi bạn khám phá và nộp đơn.

Ngoài ra, người ứng tuyển có thể mở rộng khả năng tìm kiếm việc làm mong muốn bằng cách truy cập vào danh mục việc làm Nhân sự đang hot nhất và có mức lương cao nhất trên khắp cả nước để có cơ hội tốt nhất cho bản thân tại đây.

Timviec365.vn - Nền tảng cung ứng giải pháp tìm việc nhanh, hiệu quả hàng đầu Việt Nam

+Đồng với ứng viên trong việc tiếp cận với các cơ hội việc làm chất lượng từ nhiều nguồn khác nhau

Trong các trang web tuyển dụng trực tuyến, với số lượng truy cập hàng tháng khoảng 2,5 triệu, timviec365.vn đứng đầu danh sách, là nơi quen thuộc của nhiều công ty, tập đoàn uy tín để đăng tin tuyển dụng. Với hơn 600.000 đối tác, hệ sinh thái của timviec365.vn cung cấp một loạt tin tuyển dụng chất lượng đa dạng trên mọi ngành nghề trên toàn quốc, bao gồm cả tin tuyển dụng trong lĩnh vực Nhân sự. Việc đăng các thông tin này được thực hiện liên tục và được cập nhật thường xuyên trên trang chủ, trang ngành, trang tỉnh thành của website, giúp ứng viên dễ dàng tìm kiếm công việc theo từ khóa mà họ quan tâm.

+Cung cấp thông tin về các cơ hội việc làm mới và phù hợp thông qua các gợi ý thông minh

Không chỉ giới hạn ở việc khám phá nhiều thông tin tuyển dụng chất lượng, ứng viên muốn tìm việc trong lĩnh vực Nhân sự cũng như các ngành khác sẽ nhận được đề xuất công việc phù hợp từ AI365. Dựa trên hồ sơ cá nhân, AI365 sẽ phân tích và lựa chọn những cơ hội việc làm tốt nhất phù hợp với ứng viên. Điều này giúp ứng viên tiếp cận với nhiều tin tuyển dụng chất lượng và liên hệ với nhà tuyển dụng ngay lập tức.

+Ứng viên nhận được sự hỗ trợ toàn diện

Trở thành ứng viên trên trang web timvie365.vn, ai đang tìm việc trong lĩnh vực Nhân sự sẽ được hỗ trợ từ việc tạo CV, ứng tuyển cho đến giải đáp mọi thắc mắc xoay quanh việc tìm kiếm công việc. Timviec365.vn cũng cung cấp công cụ tạo CV trực tuyến miễn phí và đẹp mắt cho người đang tìm việc. Tại đây, ứng viên có thể chọn mẫu CV phù hợp, đa dạng phong cách và ngôn ngữ yêu thích sau đó tạo trực tuyến theo hướng dẫn chi tiết trên trang web, thay vì phải mất thời gian để tự sáng tạo "hình ảnh" và nội dung CV, sau đó có thể tải về hoặc ứng tuyển trực tiếp vào các vị trí công việc. Ứng viên cũng có thể liên hệ trực tiếp qua hotline hoặc mạng xã hội của công ty để nhận sự hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc bất kỳ lúc nào, ở mọi nơi.

Tại trang web timviec365.vn, người tìm việc có thể thấy những cơ hội việc làm hàng đầu, mức lương hấp dẫn và các phúc lợi tốt tại các công ty uy tín Việt Nam, nơi bạn có thể làm việc trong môi trường sôi động và trẻ trung. Đừng chần chừ, hãy tạo hồ sơ cá nhân ngay để tìm việc hiệu quả và nhanh chóng nhé.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng