MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1 Lễ tân, hành chính – nhân sự, văn thư.
- Trực điện thoại, trực lễ tân, giao dịch, đón tiếp khách và đối tác
- Giao dịch, quản lý các đối tác cung cấp các dịch vụ cho công ty như văn phòng phẩm, điện thoại, internet, điện, vé máy bay, khách sạn …
- Lập kế hoạch, theo dõi, quản lý chi phí văn phòng, quản lý quỹ, công cụ, dụng cụ, tài sản của Cty.
- Quản lý hồ sơ tài liệu nội bộ công ty về các hợp đồng mua bán, công văn, giấy tờ, ,…
- Lập, quản lý và đề xuất các mẫu biểu công văn, quy định, quyết định về quản trị hành chính, nhân sự, quản lý hợp đồng.
- Thực hiện tuyển dụng khi có yêu cầu của TP, BGĐ, phòng ban liên quan, quản lý hồ sơ nhân sự.
2 Thực hiện các công việc hỗ trợ cho BGĐ, phòng kinh doanh, các phòng ban trong Cty.
- Thực hiện các công việc hỗ trợ về giấy tờ, như soạn thảo, in ấn, photo tài liệu, hồ sơ thầu, hợp đồng mua bán.
- Nhận, gửi hàng hoá, công văn, tài liệu,… theo yêu cầu của TP, BGĐ và các phòng ban khác trong Cty.
- Giao dịch, theo dõi lịch ship hàng về của đối tác nước ngoài, các đối tác vận chuyển, mở tờ khai XNK, giao nhận hàng hoá khi có yêu cầu phòng kinh doanh.
- Theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng, thu hồi công nợ.
- Giao dịch với các đối tác thuế, bảo hiểm, ngân hàng khi có yêu cầu của phòng kế toán.
- Các công việc hỗ trợ khi có hội thảo, hội chợ, triển lãm
3 Quản lý hợp đồng, công văn, hồ sơ nhân sự, quỹ, tài sản công cụ.
- Theo dõi, cấp số, lập các file quản lý về các hợp đồng mua, bán với các đối tác cung cấp dịch vụ, đối tác nước ngoài, khách hàng.
- Theo dõi, cấp số, lập các file quản lý công văn đi, đến
- Theo dõi, quản lý hồ sơ nhân sự.
- Lập sổ theo dõi quỹ, tài sản, công cụ, dụng cụ
4 Báo cáo
- Lập bảng báo cáo quỹ, tài sản, công cụ dụng cụ theo định kỳ
- Báo cáo các phát sinh trong phạm vi công việc quản lý.
5 Thực hiện các công việc khác do TP, Ban Giám đốc giao phó
Chia sẻ
Bình luận