Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
công ty TNHH year 2000

Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

công ty TNHH year 2000

Ngành nghề:Xuất - nhập khẩu

Mức lương: 5 - 7 triệuEUR

Lượt xem: 738

|

Cập nhật: 21/05/2018 (6 năm trước)

logo

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

công ty TNHH year 2000

Ngành nghề:Xuất - nhập khẩu

Mức lương: 5 - 7 triệuEUR

Lượt xem: 738

|

Cập nhật: 21/05/2018 (6 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Bối cảnh lên hương của nền kinh tế cùng với sự phát triển mạnh mẽ của thị trường tuyển dụng trực tuyến mang đến ứng viên nhiều cơ hội tiếp cận với top tin tuyển dụng hấp dẫn. Là Fan ruột của khối việc làm NHÂN VIÊN XUẤT NHẬP KHẨU và đang tìm kiếm việc làm Xuất - nhập khẩu hấp dẫn, đãi ngộ tốt, việc làm NHÂN VIÊN XUẤT NHẬP KHẨU tại công ty TNHH year 2000 trên timviec365 là một lựa chọn tốt, ứng viên không thể bỏ qua. Có 0 việc làm hấp dẫn tại công ty TNHH year 2000 đang chờ bạn ứng tuyển. Khám phá ngay cơ hội việc chất lượng có 1-0-2!

Đồng hành cùng ứng viên săn việc làm NHÂN VIÊN XUẤT NHẬP KHẨU như ý, timviec365 hân hạnh giới thiệu đến bạn tốp tin tuyển dụng Xuất - nhập khẩu được sàng lọc và gợi ý bởi AI365. Hãy tham khảo và xem chi tiết danh sách việc làm Xuất - nhập khẩu tại để biến ước mơ làm việc tại các công ty năng động, chuyên nghiệp hàng đầu thành sự thật nhé.

Vì sao nên chọn việc làm Xuất - nhập khẩu tại Timviec365.vn?

+ Nhanh chóng tiếp cận với tốp việc làm Xuất - nhập khẩu đãi ngộ hấp dẫn, uy tín

Ra đời từ năm 2016, timviec365.vn là nền tảng tuyển dụng trực tuyến hàng đầu cả nước giúp đỡ hơn 2,5 triệu ứng viên trên cả nước tiếp cận với việc làm hấp dẫn ở mọi vị trí, được tuyển dụng bởi các công ty hàng đầu. Mỗi ngày, hàng ngàn tin tuyển dụng Xuất - nhập khẩu chất lượng từ các Công ty VIP liên tục được cập nhật trên site để đáp ứng nhu cầu tìm việc của các ứng viên có nhu cầu săn tìm việc làm Xuất - nhập khẩu như ý.

Đặc biệt, quá trình ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào công đoạn sàng lọc hồ sơ và gợi ý tin tuyển dụng - AI365 phá bỏ hoàn toàn khoảng cách giữa ứng viên và đơn vị tuyển dụng việc làm Xuất - nhập khẩu hấp dẫn bằng cách phân tích CV và gợi ý cho từng người tìm việc việc làm Xuất - nhập khẩu hấp dẫn và phù hợp với nhu cầu.

+ Tiếp cận đến hơn 3500 + mẫu CV đẹp, nội dung chuẩn chuyên gia

Đến với timviec365.vn, ứng viên tìm việc làm Xuất - nhập khẩu có có cơ hội tiếp cận với CV khổng lồ với trên 3500 mẫu CV đa dạng phong cách, ngôn ngữ được gợi ý bởi AI365 cho từng vị trí công việc. Trình tạo CV thông minh, dễ sử dụng, phân chia theo phong cách, ngành nghề, khác nhau và được hỗ trợ tạo CV theo 5 ngôn ngữ, kèm theo gợi ý hướng dẫn chi tiết cách viết CV chuẩn, ứng viên tìm việc làm Xuất - nhập khẩu dễ dàng sở hữu ngay mẫu CV như ý trong 3 phút, chỉnh sửa dễ dàng, miễn phí.

Ngay sau khi tạo, hồ sơ ứng viên trên site sẽ được AI365 sàng lọc và gửi đến nhà tuyển dụng Xuất - nhập khẩu đang có nhu cầu tuyển dụng. Ứng viên sẽ được đơn vị tuyển dụng liên hệ trực tiếp mời phỏng vấn mà không cần rải hồ sơ như trước.

+ Hỗ trợ ứng viên miễn phí, mọi lúc, mọi nơi

Là đơn vị tuyển dụng trực tuyến hàng đầu ứng dụng công nghệ vào quá trình hỗ trợ tìm việc và tuyển dụng, ứng viên ứng tuyển việc làm Xuất - nhập khẩu dễ dàng tìm kiếm và tương tác, trò chuyện với nhà tuyển dụng công việc yêu thích qua tính năng chat hoàn toàn miễn phí. Ứng viên ứng tuyển việc làm Xuất - nhập khẩu cũng dễ dàng cập nhật được thông tin nhà tuyển dụng mình quan tâm và nhận được những gợi ý công việc phù hợp bởi AI365 qua chat để tham khảo và ứng tuyển miễn phí.

Ngoài ra, timviec365.vn cam kết hỗ trợ ứng viên tìm việc kết nối với nhà tuyển dụng và giải đáp các thắc mắc xoay quanh việc làm Xuất - nhập khẩu 24/24 kể cả trong các ngày lễ, tết.

Tại timviec365.vn, bạn có thể tìm thấy những lựa chọn việc làm Xuất - nhập khẩu uy tín với mức lương tốt nhất và được hỗ trợ nhiệt tình, miễn phí xuyên suốt hành trình tìm việc của mình, tạo ngay CV365 để không bỏ lỡ những cơ hội việc làm tốt nhất nhé.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng