- Thực hiện các hoạt động giao dịch, đàm phán, ký kết hợp đồng với nhà cung cấp nước ngoài. - Tiến hành các quy trình liên quan đến mua hàng: lên giá thành XNK, đặt hàng hóa, lên bảng giá thành đến VN. - Hoàn tất các thủ tục và chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa như: Hợp đồng mua bán, bộ chứng từ vận chuyển, bộ chứng từ nhập khẩu, các thủ tục giao nhận hàng hóa, các thủ tục thanh toán quốc tế. - Thường xuyên liên lạc, chăm sóc và duy trì mối quan hệ tốt với nhà cung cấp.
Yêu cầu công việc
- 01 năm kinh nghiệm. - Tốt nghiệp đại học ngoại thương, ngoại ngữ,... - Tiếng Anh lưu loát (TOEIC trên 650).
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng tháng 13. - Chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
Hồ sơ bao gồm
- Đơn xin việc. - Sơ yếu lý lịch. - Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ. - Các bằng cấp có liên quan.