
Mã QR đăng nhập App
Tìm kiếm nâng cao
✘5 - 7 triệu
Hà Nội
Lượt xem: 622
|Cập nhật: 06/06/2018 (5 năm trước)
Thông tin chung
Chức vụ
Nhân viênHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhSố lượng cần tuyển
1 ngườiHạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơĐịa điểm làm việc
Tỉnh thành
Hà Nội
- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, bộ phận Chăm sóc khách hàng về việc làm thủ tục xuất nhập khẩu.
- Phối hợp với bộ phận Chăm sóc khách hàng làm thủ tục xuất nhập khẩu đúng hạn và chính xác.
- Xử lý tất cả các công việc liên quan trong hoạt động xuất khẩu : hợp đồng, mở tờ khai, IV, PL...
- Hỗ trợ xúc tiến kinh doanh, quản trị gian hàng trên trang alibaba...
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệmBằng cấp
Cao đẳng trở lênGiới tính
Không yêu cầu
- Nam, nữ tuổi từ 23 đến 35.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành tài chính, kinh tế, quản trị, thương mại....
- Am hiểu về quy trình , thủ tục xuất nhập khẩu.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương.
- Có thể sử dụng tiếng Anh.
- Thu nhập xứng đáng với năng lực và trình độ của ứng viên (từ 7,5tr đến 10tr)
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của công ty.
- Thưởng tháng, thưởng các ngày Lễ tết trong năm.
- Chế độ thăm quan, nghỉ mát hàng năm.
Bạn có phù hợp với công việc này không?
Đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ AI365
0/5
0 đánh giá
5
0
4
0
3
0
2
0
1
0
Bạn đánh giá sao tin tuyển dụng này
ĐỊA ĐIỂM
CHỨC DANH
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tìm việc làm liên quan: Tại đây
Cách 1: Đăng nhập tài khoản của bạn
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận