- Chăm sóc khách hàng, tư vấn cho khách hàng sản phẩm của công ty Triển khai các kế hoạch phát triển thị trường tại khu vực được phân công. - Thu thập thông tin về thị trường: đối thủ cạnh tranh, sản phẩm cạnh tranh, thông tin phản hồi từ phía đại lý trực tiếp, khách hàng cuối cùng (người tiêu dùng) - Báo cáo hàng ngày với cấp quản lý về tình hình, biến động của thị trường, nhu cầu khách hàng. - Thực hiện các chương trình tuyên truyền, quảng cáo, khuyến mại. - Duy trì mối quan hệ kinh doanh giữa công ty và hệ thống khách hàng có sẵn và phát triển nguồn khách hàng mới. - Công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệm
Bằng cấp
Cao đẳng trở lên
Giới tính
Không yêu cầu
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành dược và nha khoa - Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, có lòng đam mê kinh doanh, chí tiến thủ... (không giới hạn nghề nghiệp), có xe máy , chăm chỉ. - Có tinh thần trách nhiệm với công việc được giao. - Tuổi từ 20-30. - Có kỹ năng giao tiếp; - Có kỹ năng bán hàng; - Có khả năng làm việc nhóm và phát triển chiến lược kinh doanh theo đội nhóm;
QUYỀN LỢI
- Lương cơ bản 5-7 triệu + hoa hồng theo năng lực - Được hưởng quyền lợi của nhân viên theo quy định của Nhà nước Môi trường làm việc thân thiện , hiện đại, phong cách chuyên nghiệp. - Mức lương, thưởng hấp dẫn. - Được tham gia huấn luyện về kiến thức sản phẩm. - Thu nhập tốt và ổn định bao gồm lương cơ bản, hoa hồng và phụ cấp xa nhà như nhà nghĩ, bữa ăn và vận chuyển. - Được xét tăng lương theo định kỳ. - Có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp. - Được hưởng những quyền lợi cơ bản của người lao động theo luật định Nhà nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam như phép năm, trợ cấp thất nghiệp… - Chi tiết trao đổi cụ thể công việc khi phỏng vấn.
Chia sẻ
Bình luận