Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Nv Chăm sóc khách hàng Tổng Đài Viettel 198 / 18008098/

công ty TNHH ánh hào quang

Lượt xem: 482 | Ngày cập nhật: 22/04/2018 (4 năm trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Hồ Chí Minh

Quận huyện tuyển dụng: Quận Bình Thạnh

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lương: 7 - 10 triệu

Thông tin

- Chức vụ: Nhân viên

- Kinh nghiệm: Không yêu cầu

- Hình thức làm việc: Khác

- Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp trở lên

- Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

- Số lượng cần tuyển: 2 ứng viên

- Ngành nghề: Nhân viên kinh doanh

Mô tả công việc

- Giới thiệu về công việc:
- Tư vấn & giải đáp cho KH các thắc mắc liên quan đến dịch vụ di động của nhà mạng viễn thông quân đội Viettel cung ứng.
- tiếp nhận và hỗ trợ khắc phục các biến cố, tố cáo từ khách hàng gặp phải trong quá trình sử dụng dịch vụ.
- Nơi làm việc:
- Trung tâm support & Giải đáp KH Ánh Hào Quang - Lầu 2, Tòa nhà Ánh Hào Quang số 32, đường D5, Phường 25, Q, Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
- Thời gian làm việc:
- Theo ca (thời gian linh hoạt), 1 ca / ngày + Nghỉ 1 ngày / tuần
- Ưu tiên hỗ trợ ca cố định cho sinh viên
- Ca 1: 7h00 đến 14h30
- Ca 2: 14h30 đến 22h00
- Ca 3: 22h00 đến 7h sáng hôm sau (có trợ cấp trực đêm)
- Ca 4: 15h30 đến 22h30
- Ca 5: 8h30 đến 12h00 + 18h đến 21h30
- Ca 6: 15h30 đến 23h00
- Ca 7: 17h00 đến 23h30 hoặc 17h30 đến 24h00 hoặc 6 giờ chiều đến 24h30
- Ca 8: 6h30 đến 13h30
- Ca 9: 14h30 đến 21h30
- Ca 10: 8h15 đến 15h15

Yêu cầu công việc

- Nam / Nữ từ 18 đến dưới 40 độ tuổi (tốt nghiệp trung học phổ thông, TC, Cao Đẳng, ĐH).
- bằng cấp không phân biệt ngành nghề nghiệp vụ (sẽ được đào tạo nghiệp vụ trước khi tiếp nhận công việc) , vẫn chấp nhận giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời.
- có kỹ năng giao tiếp, Giọng nói chuẩn (không nói ngọng nói lắp, nói giọng địa phương). Các tiêu chí và tố chất phù hợp công việc khác, C ty sẽ đánh giá trong quá trình phỏng vấn và tuyển chọn..
- tin học văn phòng cơ bản.

Quyền lợi được hưởng

- Được đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ trước khi tiếp nhận công việc:
- Thời gian đào tạo: 10 ngày
- Ứng viên được trả lương trong quá trình học nghiệp vụ: 900.000 VND / khóa học
- Làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội phát triển thăng tiến trong nghề nghiệp với các vị trí: Teamleader, supervisor, trainner, manager,.. dành cho các bạn yêu thích và muốn gắng bó phát triển với ngành chăm sóc khách hàng.
- Thu nhập ổn định với chính sách lương thưởng khá cạnh tranh so với thị trường Callcenter
- Song song theo đó là các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo luật định và các phúc lợi khác: thưởng thi đua phong trào, thưởng Lễ / Tết, thưởng tháng 13… do công ty quy định trong quá trình làm việc, Đặc biệt được tham gia chương trình Teambuilding (du lịch cùng Cty) hằng năm.
- Thu nhập khởi điểm trung bình từ 5.000.000 - trên 7.000.000 VNĐ / tháng.
- Có thể tăng thêm thu nhập dựa theo các tiêu chí: tăng ca, chất lượng giải đáp, năng suất, v.v...Tổng thu nhập có thể đạt hơn 15.000.000 VNĐ / tháng
So sánh lương Nộp hồ sơ
Chia sẻ:

Địa điểm:

Chức danh:

Từ khóa liên quan:

Tìm việc làm theo tiêu chí Tìm việc làm theo tiêu chí

Đăng nhập để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype