MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Phối hợp cùng Ban giám đốc điều hành hoạt động công ty theo định hướng của HĐQT.
- Trực tiếp tham gia điều hành/giám sát/điều phối hoạt động công ty; tham gia xây dựng chiến lược của công ty.
- Trao đổi cùng các đạo diễn để xây dựng ý tưởng, kịch bản, concept cho sự kiện/lễ hội/ phim..v..v..
- Giữ vai trò là điều phối các công việc chi tiết được yêu cầu để đảm bảo chương trình diễn ra suôn sẻ và bám sát với kế hoạch đã đề ra.
- Có khả năng tổ chức các sự kiện dạng festival, event marketing, hội thảo hội nghị, các chương trình quảng cáo của nhãn hàng, v.v…
- Lên kế hoạch, Truyền đạt thông tin, tổ chức và sắp xếp công việc, chú ý đến từng chi tiết.
- Trực tiếp xây dựng kế hoạch quản lý/kinh doanh dự án/chương trình trong lĩnh vực truyền thông, sự kiện của công ty
- Liệt kê và sắp xếp tất cả các dự án theo tuần, tháng, năm của công ty. Đặc biệt phân bổ, giao nhân sự phụ trách công việc theo từng dự án.
- Theo dõi/ giám sát triển khai các dự án (cách thức, cơ chế hợp tác với các đối tác/ nhà cung cấp, phân công nhân sự, kết quả nhân sự)
- Phối hợp cùng kế toán, các trợ lý, lên/cập nhật bảng báo giá sản phẩm/ dịch vụ của công ty.
- Tham gia kinh doanh, trong đó đặc biệt lưu ý việc khai thác các dự án theo chu kỳ (ví dụ: lễ hội các tỉnh, countdown cuối năm..v..v..).
- Hệ thống hóa, quy trình hóa các dự án, công việc đảm bảo chất lượng, giá trị.
- Lên checklist, Hỗ trợ và thực hiện các công việc trước, trong và sau quá trình tổ chức.
- Trực tiếp liên hệ với các nhà cung cấp và các bộ phận âm nhạc, âm thanh, hòa âm, lồng tiếng, dẫn chương trình…. để giám sát và xử lý công việc hoặc giúp đỡ tìm kiếm thông tin
- Trực tiếp quản lý các nhóm như PG, PB, model..v..v.., chỉ đạo các công việc cần thiết (nắm rõ kịch bản chi tiết để điều động nhân sự).
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 5 năm kinh nghiệm
- Ham học hỏi, có sức khỏe tốt
- Tốt nghiệp Trường Đại học Sân khấu điện ảnh hoặc Khoa PR - Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Trường Đại học KHXH&NV; hoặc các chuyên ngành tương đương
- Có kinh nghiệm làm việc trong cùng lĩnh vực truyền thông/sự kiện ít nhất từ 05 năm trở lên. Nếu không được đào tạo theo các chuyên ngành kể trên, yêu cầu có kinh nghiệm ít nhất từ 10 năm trở lên.
- Có trách nhiệm với công việc, có khả năng chịu được áp lực
- Năng động, có khả năng đứng trước đám đông, diễn đạt, thuyết trình tốt.
- Khả năng đàm phán, nắm bắt tâm lý và xử lý tình huống linh hoạt, nhạy bén
Chia sẻ
Bình luận