Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Phó Giám Đốc Dich Vụ Bảo Hành Và Chăm Sóc Khách Hàng

Công ty Cổ phần Karofi Việt Nam

Lượt xem: 263 | Ngày cập nhật: 23/01/2019 (3 năm trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lương: Trên 30 triệu

Thông tin

- Chức vụ: Thực tập sinh

- Kinh nghiệm: Không yêu cầu

- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

- Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

- Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

- Số lượng cần tuyển: 0 ứng viên

- Ngành nghề: Dịch vụ

Mô tả công việc

Hoạch định chiến lược, mục tiêu và kế hoạch
- Xây dựng chiến lược hoạt động cho bộ phận Kỹ thuật bảo hành và Chăm sóc khách hàng dựa trên chiến lược của trung tâm
- Thiết lập mục tiêu và kế hoạch hành động Bảo hành và dịch vụ sửa chữa sản phẩm
- Xây dựng ngân sách hoạt động cho Phòng DVBH và CSKH
Quản lý hệ thống hoạt động bảo hành sản phẩm toàn hệ thống
- Thiết lập các chính sách bảo hành, hệ thống trung tâm bảo hành Tổ chức, điều hành việc thực hiện hoạt động bảo hành sản phẩm sau bán hàng
- Lập kế hoạch và dự trữ linh kiện bảo hành
- Tổ chức, triển khai quản lý hoạt động Xuất-Nhập, tồn kho và quản lý sắp xếp, an toàn hàng hóa trong Kho bảo hành
Hoạt động sửa chữa và tư vấn kỹ thuật, đào tạo sản phẩm
- Tổ chức, triển khai thực hiện dịch vụ sửa chữa, nâng cấp, bảo dưỡng, lắp đặt sản phẩm sau bán hàng cho Khách hàng và sản phẩm nhập lại của trung tâm
- Tổng hợp, phân tích các lỗi phát sinh ngoài thị trường và lập báo cáo đánh giá để cải thiện chất lượng sản phẩm và lựa chọn sản phẩm mới
- Tư vấn, đào tạo kỹ thuật sản phẩm cho Khách hàng, các đối tác dịch vụ
Xây dựng và hoàn thiện hệ thống và quản trị nhân sự
- Xây dựng và hoàn thiện các quy trình, biểu mẫu áp dụng trong công việc;
- Tham gia xây dựng và hoàn thiện các hệ thống khác như: BSC, KPI, … theo yêu cầu của công ty
- Hoạch định tổ chức nhân sự trong bộ phận
- Tuyển dụng, phân công, đào tạo, huấn luyện, đánh giá, kiểm soát nhân viên.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Kỹ thuật
- Có kiến thức về các sản phẩm trong ngành hàng gia dụng thiết bị lọc nước, điện tử và kinh nghiệm 5 năm tại vị trí tương đương
- Am hiểu tâm lý khách hàng, dịch vụ khách hàng, hiểu thói quen, hành vi khách hàng, …
- Có kinh nghiệm ở vị trí Trưởng Phòng Kỹ thuật, Bảo hành tại các công ty có cùng ngành hàng
- Tiếng Anh giao tiếp và tin học văn phòng
- Có kỹ năng lập kế hoạch, báo cáo, xử lý tình huống tốt
- Có tinh thần trách nhiệm, tận tâm với công việc, sức khỏe tốt

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng theo thành tích và năng lực: thưởng tháng lương 13, thưởng ngày lễ ngày tết hàng năm.
- Chế độ nghỉ phép năm, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
- Nghỉ mát, du lịch, teambuilding hàng năm. Chương trình thưởng đặc biệt cho nhân sự xuất sắc.
So sánh lương Nộp hồ sơ
Chia sẻ:

Tìm việc làm theo tiêu chí Tìm việc làm theo tiêu chí

Tìm việc làm Dịch vụ

Tìm việc làm liên quan: Tại đây

Đăng nhập để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype