Tìm kiếm nâng cao

Ngành nghề

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Chi tiết tuyển dụng

Công Ty Cổ Phần Acc - Thăng Long (Www.artemis-Tower.com)

Phó Giám Đốc TTTM

Công Ty Cổ Phần Acc - Thăng Long (Www.artemis-Tower.com)

Địa điểm tuyển dụng: Hà Nội

Mức lương: Thỏa thuận

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

TIN XÁC THỰC

Lượt xem: 288

Ngày cập nhật: 22/08/2018

so sánh lươngSO SÁNH LƯƠNG Nộp hồ sơ

Thông tin tuyển dụng nhanh

chức vụChức vụ:
kinh nghiệmKinh nghiệm:Không yêu cầu
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Không yêu cầu
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:0 ứng viên
ngành nghềNgành nghề: Quản lý điều hành Marketing-PR Việc làm bán hàng
địa chỉĐịa chỉ: Tầng S, Tòa nhà Artemis, Số 3, Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội

Mô tả công việc

I.Tóm tắt mục đích chính của vị trí công việc.
- Quản trị điều hành hoạt động Công ty trong phạm vi thẩm quyền được giao, nhằm đảm bảo đạt được các chỉ tiêu: tiến độ công việc, các hoạt động cho thuê, đàm phán với đối tác,… do Hội Đồng Quản Trị và Tổng Giám Đốc đề ra;
- Xây dựng, tổ chức triển khai, đo lường, kiểm soát đánh giá các chiến lược, KPI, kế hoạch do HĐQT/TGĐ thông qua các hoạt cho thuê mặt bằng, quảng cáo tại Trung Tâm Thương Mại,... nhằm mang lại hiệu quả cao trong toàn hệ thống Công ty.
II.Nhiệm vụ
- Quản lý toàn bộ hoạt động của Trung tâm thương mại để đảm bảo trung tâm thương mại hoạt động hiệu quả nhất.
- Xây dựng chương trình hành động hàng năm và kế hoạch triển khai chi tiết nhằm đáp ứng tiêu chuẩn dịch vụ, chăm sóc khách hàng, phủ kín mặt bằng còn trống.
- Triển khai, giám sát việc thực hiện kế hoạch của tất cả các bộ phận thuộc BQL nhằm đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn dịch vụ của Công ty: Chăm sóc khách hàng, Kỹ thuật, Vệ sinh, An ninh.
- Xử lý các tình huống, sự cố vận hành hàng ngày tại TTTM; Báo cáo Lãnh đạo các trường hợp ngoài khả năng xử lý hoặc thẩm quyền và các sự cố, sự việc quan trọng, khẩn cấp.
- Xây dựng các chính sách tăng doanh thu hiệu quả cho TTTM.
- Dự đoán các rủi ro có thể phát sinh trong công tác vận hành tại TTTM và chủ động tìm giải pháp xử lý, ngăn chặn và giảm thiểu hậu quả có thể xảy ra.
- Đảm bảo các chỉ tiêu về số lượng khách đến TTTM và doanh thu của các gian hàng.
- Hoạch định và lập kế hoạch hàng năm các hoạt động marketing của TTTM. Xây dựng và triển khai, kiểm soát chất lượng của các chương trình sự kiện / kế hoạch marketing của TTTM.
- Xây dựng và đề xuất sơ đồ tổ chức với chức năng / nhiệm vụ / mô tả công việc / tiêu chuẩn nghề phù hợp với số lượng nhân sự và định biên nhân sự phù hợp với yêu cầu phát triển;
- Đề xuất các giải pháp cải tiến hệ thống quản trị nhân sự của TTTM
- Xây dựng và kiểm soát thực hiện các quy trình, quy chuẩn và hệ thống báo cáo của Ban quản lý đảm bảo thông tin thông suốt kịp thời
III.Quyền hạn và trách nhiệm.
Quyền hạn trong giải quyết công việc
1.Được quyền liên hệ/ phối hợp với các đơn vị/ phòng ban/ bộ phận/ cá nhân/ sở ngành …. liên quan phạm vi được giao để hoàn thành công việc theo nhiệm vụ.
2.Được quyền đưa ra các đề xuất/ ý kiến/ ý tưởng trình cho cấp quản lý để thực hiện công việc theo nhiệm vụ mang lại hiệu quả tốt nhất
3.Được quyền sử dụng các trang thiết bị văn phòng của Công ty trong phạm vị được giao phục vụ cho mục đích công việc để hoàn thành nhiệm vụ.
4.Được quyền quản lý, giao việc cho nhân viên cấp dưới (nếu có)
5.Được nhận sự hỗ trợ, tháo gỡ vướng mắc trong công việc từ cấp quản lý trực tiếp và gián tiếp
Trách nhiệm
-Hoàn thành các công việc được giao;
-Thực hiện theo chỉ đạo của Giám đốc TTTM
-Chấp hành Nội qui – Qui định của công ty.
IV.Mối quan Quan hệ trong công việc.
Bên trong
1.Đối với Giám đốc Điều hành/Giám đốc TTTM là cấp trên trực tiếp:
-Tham mưu, báo cáo công việc và nhận các chỉ tiêu nhiệm vụ.
-Chịu trách nhiệm đối với toàn bộ hoạt động của Trung Tâm Thương Mại (Trong phạm vi trách nhiệm được giao như trên) trước HĐQT/TGĐ.
2.Đối với các Phòng ban, đơn vị trực thuộc:
-Sắp xếp, phân bổ, điều phối công việc nhằm đảm bảo hệ thống hoạt động hiệu quả .
-Triệu tập họp, thu thập thông tin, tiếp nhận kế hoạch, báo cáo, tìm hiểu tình hình, tiến độ công việc.
-Giao việc và kiểm soát tiến độ, chất lượng, trách nhiệm của CBNV đối với công việc.
3.Đối với Công ty ACCTL – Là công ty chủ quản:
-Thực hiện & báo cáo nghiêm túc các công việc được BOD triển khai.
-Phối hợp triển khai công việc với các phòng ban, đơn vị chức năng của ACCTL nhằm mang lại hiệu quả công việc cao cho IMG và ACCTL.
Bên ngoài
1.Với khách thuê: Đại diện Công ty giải quyết các vấn đề cho thuê, quảng cáo làm cho hình ảnh Công ty ngày càng tốt đẹp hơn.
2.Các đối tác: Hợp tác kinh tế, nhà thầu, cung cấp vật tư, Công ty tư vấn.
-Tham gia đàm phán ký kết hợp đồng và tổ chức thực hiện tốt theo hợp đồng.
-Thương lượng và giải quyết các khó khăn trong quá trình thực hiện.
3.Cơ quan chủ quản, hành chính:
-Giao dịch, thực hiện các thủ tục hành chính nhằm đảm bảo sự hoạt động hợp pháp và thuận lợi cho quá trình hoạt động của Trung Tâm Thương Mại Artemis.

Yêu cầu công việc

Độ tuổi, giớ tính, ngoại hình
-Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, thương mại, Quản trị kinh doanh, marketing…
- Hiểu biết về thị trường Bất động sản, đặc biệt là Bất động sản cho thuê: văn phòng, căn hộ dịch vụ, nghỉ dưỡng, khách sạn, trung tâm thương mại...
-Có 5 năm kinh nghiệm, ưu tiên UV đã có kinh nghiệm làm việc tại các Trung tâm thương mại, các tòa nhà, khu đô thị,.... trong đó có 2 năm đảm nhiệm cương vị quản lý.
-Hiểu biết và có niềm đam mê với mảng quản lý, vận hành trung tâm thương mại, tòa nhà, kinh doanh bất động sản.
-Có kinh nghiệm hiểu biết về việc làm Ngân sách, chiến lược kinh doanh, vận hành, và khả năng dự báo.
-Có khả năng tổ chức, lãnh đạo, nhận biết, đánh giá và tạo động lực làm việc cho nhân viên
Bằng cấp, kiến thức
Ngoại ngữ, Vi tính
Kinh nghiệm
Kỹ năng cần thiết cho công việc
-Kỹ năng giao tiếp và quan hệ khách hàng tốt.
-Kỹ năng đàm phán, thương lượng và xử lý tình huống tốt.
-Khả năng làm việc với cường độ, áp lực công việc cao.
-Khả năng giao tiếp Tiếng Anh và kỹ năng vi tính tốt.
-Năng động, hoạt bát, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc.
-Trung thực, cầu tiến, ý thức kỷ luật cao.
-Có nguyện vọng làm việc ổn định, lâu dài.
-Có thể đi công tác khi được yêu cầu.
Phẩm chất cá nhân khác
-Trung thực, chịu khó, cẩn thận, sáng tạo

Quyền lợi được hưởng

- Lương thưởng hấp dẫn
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
so sánh lươngSO SÁNH LƯƠNG Nộp hồ sơ

Chia sẻ công việc này !!!

Địa chỉ: Tầng S, Tòa nhà Artemis, Số 3, Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội

Quy mô : Từ 500 - 999 nhân viên

chi tiết công ty

Tìm kiếm nâng cao

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Androi

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Timviec365.vn Thông báo


✔ Bạn đã nộp hồ sơ thành công!

Hồ sơ của bạn đã được gửi thành công tới vị trí Phó Giám Đốc TTTM của Công Ty Cổ Phần Acc - Thăng Long (Www.artemis-Tower.com)

Nhà tuyển dụng sẽ liên hệ với bạn qua email hoặc số điện thoại nếu hồ sơ của bạn phù hợp.

Vui lòng thường xuyên kiểm tra email và mở máy điện thoại để không bỏ lỡ cơ hội được phỏng vấn

Bạn gặp khó khăn? Liên hệ hotline hỗ trợ Người Tìm Việc 1900633682 ấn phím 1

Timviec365.vn Thông báo


✔ Bạn đã lưu tin tuyển dụng thành công!

Bạn gặp khó khăn? Liên hệ hotline hỗ trợ Người Tìm Việc 1900633682 ấn phím 1

Liên hệ qua skype