Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Phó Phòng Kinh Doanh

công CP thương mại và dịch vụ ngôi sao thiên ngân

Lượt xem: 438 | Ngày cập nhật: 21/11/2018 (3 năm trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Đà Nẵng

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin

- Chức vụ: Trưởng nhóm

- Kinh nghiệm: 2 - 5 năm kinh nghiệm

- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

- Yêu cầu bằng cấp: Đại học trở lên

- Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

- Số lượng cần tuyển: 1 ứng viên

- Ngành nghề: Quản trị kinh doanh

Mô tả công việc

1.Hỗ trợ Trưởng phòng triển khai và phát triển hoạt động kinh doanh của Phòng
- Theo dõi và phát triển khách hàng cũ. Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới, sản phẩm mới chất lượng độc đáo trong và ngoài nước đề chào hàng. Đề xuất, phối hợp với bộ phận liên quan lên kế hoạch về phát triển sản phẩm, khách hàng của Công ty. Tổ chức thực hiện và triển khai kế hoạch đó.
- Chịu trách nhiệm về doanh số theo mục tiêu đã đăng ký. Lập kế hoạch chào hàng (có các chỉ tiêu về doanh số), giao chỉ tiêu, giám sát và thúc đẩy nhân viên đạt được doanh số và các mục tiêu kinh doanh.
- Tư vấn, tham mưu, giúp Trưởng phòng về Công tác phát triển Khách hàng và Sản phẩm Công ty. Hỗ trợ Trưởng phòng xây dựng, điều chỉnh kế hoạch công việc của Phòng định kỳ/ đột xuất;
- Quản lý và tổ chức thực hiện một số hoạt động nghiệp vụ được phân công phụ trách thuộc phạm vi chức năng, nhiệm vụ của Phòng. Báo cáo kết quả làm việc theo định kỳ.
- Phát triển quan hệ hợp tác với các Doanh nghiệp/Cơ quan/Tổ chức/Đối tác thuộc phạm vi chức năng, nhiệm vụ của Phòng theo quy định.
2.Tham gia công tác tuyển dụng, đào tạo đội ngũ Nhân viên kinh doanh
- Lập kế hoạch tuyển dụng theo nhu cầu nhân sự của Công ty.
- Tham gia phối hợp với Trường Phòng thực hiện công tác huấn luyện, đào tạo, hướng dẫn, phát triển nhân viên Phòng kinh doanh. Đánh giá năng lực đội ngũ nhân viên, đề xuất khen thưởng hợp lý.
- Xây dựng văn hóa làm việc chung cho Phòng Kinh doanh hướng đến Khách hàng, có trách nhiệm với Khách Hàng.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ kinh nghiệm :
- Tốt nghiệp Đại học trở lên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực sales, ưu tiên người có kinh nghiệm ở vị trí, chức vụ tương đương trong sales quà tặng.
- Tin học văn phòng thành thạo.
2. Yêu cầu về kiến thức, kỹ năng:
- Kiến thức: Am hiểu về chuyên môn, nghiệp vụ kinh doanh hàng quà tặng doanh nghiệp.
- Kỹ năng:
+ Quản lý công việc hiệu quả, kỹ năng giải quyết vấn đề.
+ Hỗ trợ, chia sẻ kinh nghiệm.
+ Kỹ năng xây dựng chiến lược, kế hoạch.
+ Kỹ năng giám sát, kiểm soát và đánh giá kết quả thực hiện công việc
+ Thiết lập, duy trì mối quan hệ tốt.
+ Năng động, sáng tạo và chịu được áp lực công việc.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương: Lương cứng + Hoa hồng (Thỏa thuận)
- Môi trường làm việc năng động, cơ hội phát triển, thăng tiến cho những cá nhân làm việc thật sự có năng lực phù hợp với sự phát triển của Công ty.
- Chế độ bảo hiểm theo quy định hiện hành của Nhà nước: BHXH, BHTN, BHTN, BHYT,…
- Hoạt động du lịch hằng năm cùng Công ty.
- Thưởng doanh số đạt, vượt chỉ tiêu, thưởng lương tháng 13, thưởng làm tốt công việc, đề xuất mức lương tăng theo định kỳ.
So sánh lương Nộp hồ sơ
Chia sẻ:

Tìm việc làm theo tiêu chí Tìm việc làm theo tiêu chí

Đăng nhập để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype