Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Phụ Trách Mua Hàng Nội Địa 3 Năm Kinh Nghiệm

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Nagakawa

Địa chỉ công ty: Tầng 2, số 96A, Định Công, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội

Quy mô : Từ 1000 - 3000 nhân viên

Lượt xem: 425 |

Ngày cập nhật: 05/09/2018 (2 năm trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lươngThỏa thuận

chức vụChức vụ:Nhân viên
kinh nghiệmKinh nghiệm:Không yêu cầu
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Không yêu cầu
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:0 ứng viên

Mô tả công việc

( Xem thêm ) ( Rút gọn )
1. Chịu trách nhiệm phụ trách mảng mua hàng nội địa. Tham mưu, tư vấn về giá cả và dịch vụ tối ưu nhất cho các mặt hàng mua nội địa.
2. Tiếp nhận đề nghị mua hàng đã được phê duyệt, tiến hành tìm kiếm, giao dịch, phân tích và lựa chọn nhà cung cấp trong nước đáp ứng nhu cầu.
3. Lập dự toán các chi phí mua hàng, chi phí vận tải.
4. Hoàn thiện hợp đồng mua bán/ biên bản thỏa thuận với nhà cung cấp được lựa chọn.
5. Khai thác, lựa chọn, đàm phán và ký kết hợp đồng với các đơn vị nội địa.
6. Tiếp nhận và kiểm tra chứng từ hàng hóa, thông báo lịch hàng về kho cho các bộ phận liên quan, thực hiện các thủ tục nhập hàng về kho
7. Theo dõi công nợ và tiến hành thủ tục thanh toán cho nhà cung cấp trong nước, các đơn vị vận tải nội địa.
8. Theo dõi, đối chiếu số lượng, chất lượng hàng hóa trên chứng từ và thực tế nhập kho, giải quyết các sự cố liên quan đến số lượng, chất lượng hàng hóa được mua trong nước và báo cáo kết quả.
9. Theo dõi, đánh giá khả năng đáp ứng của các nhà cung cấp, đề xuất lựa chọn/thay đổi nhà cung cấp phù hợp.

Yêu cầu công việc

I. Yêu cầu công việc
1. Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên.
2. Chuyên môn: Các ngành kinh tế, thương mại, quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan.
3. Kinh ngiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng hoặc lĩnh vực tương đương.
4. Kiến thức:
- Quy trình mua hàng thông thường.
- Am hiểu luật thương mại, luật thanh toán hiện hành
- Thủ tục hành chính liên quan đến việc xuất, nhập hàng hóa
II. Kỹ năng:
- Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Power point, Visio, Internet, Outlook…)
- Khả năng giao tiếp, đàm phán tốt.
- Khả năng sắp xếp, phân tích công việc, giải quyết vấn đề tốt.
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Khả năng tính toán, tư duy tốt.
- Khả năng đi công tác xa nếu được điều động.
- Kỹ năng làm việc nhóm.

Quyền lợi được hưởng

- Lương thưởng hấp dẫn
- Các chế độ bảo hiểm theo đúng quy định
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
so sánh lươngSo sánh lương Nộp hồ sơ

Chia sẻ:

Địa điểm:

Chức danh:

Từ khóa liên quan

Tìm việc làm theo tiêu chí

Tìm việc làm theo tiêu chí:

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại