Quản lý điều hành, Việc làm bán hàng, Mỹ phẩm - Thời trang - Trang sức
Hồ Chí Minh
- Quản lý chung hoạt động của công ty và báo cáo thường xuyên với Giám đốc.- Xây dựng các biểu mẫu, quy trình, quy định, văn hóa doanh nghiệp để vận hành cho hiệu quả.- Xây dựng các định hướng, mục tiêu, chiến lược, kế hoạch và kết quả kinh doanh
Marketing - PR, Báo chí - Truyền hình, Mỹ phẩm - Thời trang - Trang sức
Hồ Chí Minh
Brand Marketing+ Advertising+ Promotion plan- Định hướng chiến lược, kế hoạch, giải pháp và các hoạt động Marketing trong cả ngắn hạn và dài hạn. - Lập kế hoạch chi phí, quản lý và phân bổ kinh phí cho các hoạt động xây dựng thương hiệu: + Thiết lập ngân sách marketing, trình Giám đốc duyệt.;+ Quản lý và sử dụng ngân sách đúng và hiệu quả trong phạm vi ngân sách được duyệt;- Xây dựng các công cụ đo lường, đánh giá hiệu quả triển khai của các hoạt động Marketing, quảng cáo, tiếp thị.+ Theo dõi tiến độ triển khai và hiệu quả của các dự án, chương trình Marketing, tiếp thị… + Báo cáo thường xuyên cho Giám đốc- Xây dựng quan hệ tốt với truyền thông và quảng cáo- Đánh giá, lựa chọn và xây dựng kênh phân phối và kinh doanh hiệu quả.
Quản lý điều hành, Marketing - PR, Việc làm bán hàng
Hồ Chí Minh
Quản lý và tìm kiếm khách hàng bán buôn, bán lẻ- Phụ trách liên hệ với đối tác, khách hàng, trực tiếp hỗ trợ khách hàng trong các hoạt động kinh doanh- Tìm kiếm, thu thập thông tin và xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng- Theo dõi và hỗ trợ kế hoạch công tác và tiến độ kinh doanh của bộ phận để kịp thời giải quyết các vướng mắc khó khăn, đảm bảo việc thực hiện nhiệm vụ của bộ phận- Cập nhật dữ liệu hoạt động của bộ phận lên cấp trên theo định kỳ- Đề xuất và quản lý việc thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh cũng như chính sách/ định hướng của bộ phận theo chỉ thị của công ty