• Kiểm tra, hạch toán các nghiệp vụ phát sinh.
• Kiểm tra sự cân đối giữa các số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp
• Kiểm tra hợp đồng, hồ sơ thanh quyết toán và các chứng từ liên quan tới nhà thầu, nhà cung cấp. Đối chiếu số liệu, công nợ.
• Theo dõi hợp đồng đầu ra, theo dõi và lập các báo cáo phải thu đối với khách hàng, kiểm soát, phản ánh, hạch toán doanh thu.
• Kê khai thuế, nộp thuế, đối chiếu thuế: GTGT, TNCN, TNDN…
• Giao dịch ngân hàng
• Phối hợp để lập các báo cáo tài chính năm, quyết toán thuế TNCN, TNDN và các loại báo cáo khi cần.
• Cập nhật các chính sách, chế độ mới liên quan đến tài chính kế toán, thuế.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
- Làm các nghiệp vụ kế toán nội bộ, thu chi tiền mặt
- Tập hợp các chứng từ liên quan đến xuất nhập khẩu, giao hàng và phát hành hóa đơn VAT
- Tổng hợp các chi phí phát sinh hàng ngày
- Tổng hợp các báo cáo liên quan đến bảng cân đối kế toán
Xem chi tiết