Tìm kiếm nâng cao

Ngành nghề

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Chi tiết tuyển dụng

Bayer Vietnam Limited (Bvl)

Purchaser

Bayer Vietnam Limited (Bvl)

Địa điểm tuyển dụng: Hồ Chí Minh

Địa chỉ công ty: 3rd Floor, CentrePoint Building, 106 Nguyen Van Troi, Ward 8, Phu Nhuan District, HCMC

Mức lương - Mức thu nhập: Trên 30 triệu

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

TIN XÁC THỰC

Lượt xem: 321

Ngày cập nhật: 15/11/2018
(2 năm trước)

so sánh lươngSO SÁNH LƯƠNG Nộp hồ sơ

Thông tin tuyển dụng nhanh

chức vụChức vụ:Nhân viên
kinh nghiệmKinh nghiệm:Không yêu cầu
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Không yêu cầu
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:0 ứng viên
ngành nghềNgành nghề: Hành chính - Văn phòng Dịch vụ

Mô tả công việc

•Provide high-quality user centric services along the Requisition-to-Pay process and support interface to functional pillars along the Source-2-Pay process.
•Efficiently execute operational day-to-day purchasing (requisitioning and PO processing) services for assigned spend materials and services in country.
•Improve spend visibility and compliance by channeling demand under terms of preferred supplier contracts and catalogues (“Approved ways to buy”) where possible.
•Manage contract and contract content including electronic catalogues and outline agreements over lifecycle for approved suppliers.
•Conduct spot-buying for ad-hoc low value purchases not covered by contracts and drive simplification of current practices.
•Implement lean and standardized Purchase-to-Pay methods and processes and drive consistent application in country.
•Handle daily supply issues along the Requisition-to-Pay process.
•Ensure compliance with company policies and procedures

Yêu cầu công việc

University graduation (Economic or Foreign Trade is preferred)
•Experience in tactical purchasing and/or administrative functions
•Strong collaboration, influencing and communication competencies
•Sophisticated usage of modern communication tools, e.g. Word, Excel, Data Warehouse, SAP, PIN, Internet and E-Commerce-tools
•Fluent in local language
•Basic English skills are beneficial
•Sound financial analytical evaluation and abilities
•Service oriented

Quyền lợi được hưởng

- As company policy
so sánh lươngSO SÁNH LƯƠNG Nộp hồ sơ

Chia sẻ công việc này !!!

Tìm việc làm theo tiêu chí:

Từ khóa liên quan

Địa chỉ: 3rd Floor, CentrePoint Building, 106 Nguyen Van Troi, Ward 8, Phu Nhuan District, HCMC

Quy mô : Trên 1000 nhân viên

chi tiết công ty

Tìm kiếm nâng cao

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua skype Liên hệ qua skype