Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Purchasing Executive/ Chuyên Viên Mua Hàng Nhập Khẩu (Biết Tiếng Trung)

công ty cổ phần giấy phùng vĩnh hưng

Lượt xem: 519 | Ngày cập nhật: 28/08/2018 (3 năm trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Hồ Chí Minh

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lương: 20 - 30 triệu

Thông tin

- Chức vụ: Nhân viên

- Kinh nghiệm: Không yêu cầu

- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

- Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

- Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

- Số lượng cần tuyển: 0 ứng viên

- Ngành nghề: Xuất - nhập khẩu Vật tư - Thiết bị

Mô tả công việc

Cùng với sự phát triển nhanh chóng và liên tục của công ty, chúng tôi mong muốn tìm kiếm ứng viên phù hợp và gắn bó lâu dài cho vị trí sau: Chuyên viên Mua hàng Nhập Khẩu - biết Tiếng Trung, phụ trách mảng mua hàng nước ngoài (Purchasing executive), đảm nhiệm các công việc cụ thể như sau:
- Dựa trên thống kê sản lượng từ Kinh doanh, làm đơn đặt hàng chính xác và gửi kịp thời cho nhà cung cấp.
- Theo dõi chặt chẽ đơn hàng từ lúc đặt hàng, đàm phán, ký hợp đồng, sản xuất đến khi hàng hóa được giao. Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình đặt hàng.
- Cập nhật thông tin đơn hàng lên hệ thống để theo dõi và bán hàng.
- Xây dựng mối quan hệ tốt với nhà cung cấp. Liên hệ đặt hàng, đàm phán, phản hồi về tình trạng hàng hóa và đơn hàng với nhà cung cấp nước ngoài, các văn phòng đại diện, đại lý tại Việt Nam.
- Làm việc với nhà cung cấp mới, tìm hiểu thông tin và xu hướng thị trường, cập nhật thông tin liên quan đến các nhà cung cấp: năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, phương pháp thanh toán, định hướnng phát triển…. để mọi thời điểm chọn được nhà cung cấp phù hợp nhất.
- Chuẩn bị tài liệu và tham dự các cuộc họp với nhà cung cấp, đối tác. Thảo luận và đàm phán chính sách mua bán hàng và hợp tác giữa hai bên.
- Làm các báo cáo phân tích, thống kê để phục vụ cho công việc và nắm bắt được thị trường.
- Hỗ trợ công ty trong việc xây dựng và phát triển mối quan hệ với đối tác sử dụng tiếng Trung.

Yêu cầu công việc

- Ứng viên độ tuổi từ 25-35, có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc, đặc biệt là có kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực Xuất Nhập Khẩu.
- Thông thạo tiếng Trung về các kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết.
- Có khả năng sử dụng tiếng Anh tốt trong giao tiếp và công việc.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Tiếng Trung, ngoại thương, kinh tế...
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, internet.
- Cẩn thận, quản lý công việc tốt và có tinh thần trách nhiệm cao.
- Hòa đồng, làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả, sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp trong công việc.
Thông tin khác
- Thử việc: 2 tháng
- Thời gian làm việc: Thứ hai - Thứ bảy (Sáng 7:45-11:45; Chiều 13:00 đến 17:30). Nghỉ 01 ngày thứ bảy trong 01 tháng.

Quyền lợi được hưởng

- Lương tháng 13 và các chính sách thưởng khác theo hiệu quả công việc.
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN. Hiện tại, Công ty đóng 100% toàn bộ chi phí.
- Được tham gia các khóa kỹ năng mềm, kỹ năng chuyên môn tại các trung tâm uy tín.

Hình ảnh

So sánh lương Nộp hồ sơ
Chia sẻ:

Địa điểm:

Chức danh:

Từ khóa liên quan:

Tìm việc làm theo tiêu chí Tìm việc làm theo tiêu chí

Đăng nhập để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype