Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

QUẢN LÝ HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ (LÀM VIỆC TẠI CẦN ĐƯỚC - LONG AN)

Công Ty TNHH Sx – TM Vĩnh Trường Phát

Địa chỉ công ty: Đường số 8, KCN Tam Phước, TP. Biên Hòa, T. Đồng Nai

Quy mô : Từ 100 - 499 nhân viên

Lượt xem: 464 |

Ngày cập nhật: 12/11/2018(2 năm trước)

Địa điểm tuyển dụng: Hồ Chí Minh Long An

Mức lươngThỏa thuận

chức vụChức vụ:Trưởng Phòng
kinh nghiệmKinh nghiệm:5 - 10 năm kinh nghiệm
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Đại học trở lên
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:1 ứng viên

Mô tả công việc

( Xem thêm ) ( Rút gọn )
1. Công tác nhân sự:
Hoạch định nguồn nhân sự theo nhu cầu phát triển của công ty.
Soạn thảo, ban hành các quy chế, nội quy quy định mới hoặc thay thế.
Phối hợp với các bộ phận xây dựng, hoàn thiện quá trình đánh giá KPI, đánh giá năng lực của CNV trong Công ty.
Cùng trưởng các bộ phận xây dựng bảng  mô tả công việc, phân quyền theo nhiệm vụ, chức năng của các phòng ban.
Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực theo nhu cầu sử dụng nguồn lao động tại Công ty.
Xây dựng, sửa đổi quy chế lương, thưởng, các biện pháp khuyến khích người lao động làm việc và gắn bó cùng Công ty.
Đảm bảo các chế độ phúc lợi cho người lao động.
Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
Giải quyết các vấn đề liên quan  đến nhân sự.
Lập ngân sách nhân sự.
2. Công tác quản trị hành chính​​​
Xây dựng, sửa đổi, hoàn thiện các thủ tục hành chính, hành chính nhân sự đảm bảo tính công bằng, chính xác, nhanh gọn.
Quản lý an ninh trật tự, tài sản của công ty và người lao động trong khuôn viên công ty.
Quản lý bếp ăn, an toàn vệ sinh thực phẩm, đảm bảo đầy đủ suất ăn, khẩu phần ăn và chất lượng thực phẩm.
Quản lý, lưu trữ văn thư, công văn đến – đi, hồ sơ, hợp đồng, con dấu.
3. Công tác an toàn lao động – chăm sóc sức khỏe người lao động:
Lập kế hoạch đào tạo, đào tạo các nội dung về an toàn lao động, an toàn VSTP, PCCC, …. Hàng năm cho người lao động.
Tổ chức, thành lập các đội PCCC, an toàn lao động,… giám sát, diễn tập, tham gia tập huấn các cấp nhằm đảm bảo cho công tác an toàn lao động, PCCC, …
Tổ chức thực hiện công tác khám sức khỏe định kỳ hàng năm cho người lao động.
Tổ chức thực hiện kiểm tra, khảo sát môi trường làm việc, các công cụ dụng cụ, bảo hộ lao động,.. theo định kỳ.
4. Thực hiện các công việc khác theo trách nhiệm và quyền hạn được giao, hoặc theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.

Yêu cầu công việc

Nam/nữ, từ 30-45 tuổi, sức khỏe tốt.
Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành Quản trị Nhân Sự, Quản trị Nguồn Lao Động hoặc tương đương.
Ngoại ngữ: Giao tiếp tiếng Anh.
Tin học: Thành thạo Word, Exel, …
Kỹ năng lãnh đạo, quyết định.
Kỹ năng quản lý, sắp xếp công việc.
Kỹ năng truyền đạt, trao đổi, đào tạo.
Kỹ năng lắng nghe, đàm phán, truyền cảm hứng.
Khả năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
Ít nhất từ 5 năm trở lên (trong đó ít nhất có 2 năm làm trưởng/phó phòng HC-NS).
Khả năng dẫn chương trình, dẫn trò.
Khả năng văn nghệ, thể thao.
Đã trải qua các chương trình, khóa đào tạo, thảo luận về chuyên ngành quản trị nguồn nhân lực.
Có các mối quan hệ với chính quyền địa phương hoặc các tổ chức nhân sự quanh khu vực công ty hoạt động.

Quyền lợi được hưởng

Đảm bảo đầy đủ các chế độ theo Pháp luật hiện hành.
Lương có thể tăng theo năng lực ứng viên.
Sinh nhật, tất niên, du lịch, ...
Thưởng Lễ, Tết, năng suất,...

Hồ sơ bao gồm

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.

Địa điểm:

Chức danh:

Từ khóa liên quan

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại