Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Quản Lý Kinh Doanh Dược Kênh Bệnh Viện - Khu Vực Tphcm (Otc)

hoang duc pharmaceutical & medical supplies co, ltd.

Lượt xem: 330 | Ngày cập nhật: 25/06/2018 (4 năm trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Hồ Chí Minh

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin

- Chức vụ: Thực tập sinh

- Kinh nghiệm: 2 - 5 năm kinh nghiệm

- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

- Yêu cầu bằng cấp: Cử nhân trở lên

- Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

- Số lượng cần tuyển: 0 ứng viên

- Ngành nghề: Y tế - Dược

Mô tả công việc

Quản Lý Kinh Doanh
- Lập kế hoach bán hàng và triển khai việc bán hàng, đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh trong khu vực được giao.
- Phân bổ chỉ tiêu doanh số cho các TDV dựa trên chỉ tiêu được giao.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với các khách hàng cũ.
- Mở rộng địa bàn, tìm kiếm & xây dựng mối quan hệ với khách hàng mới: Dược sỹ, Bác sỹ, nhân viên bán thuốc, nhân viên ban ngành y tế: GĐ/PGĐ, chủ nhà thuốc, Thẩm mỹ viện, người quyết định mua hàng,…
- Thực hiện giao tế các cấp lãnh đạo, ban ngành y tế, các KOLs để tìm kiếm cơ hội kinh doanh, thúc đẩy việc bán hàng.
- Thu nhập, nắm bắt, phân tích thông tin thị trường, thông tin đối thủ cạnh tranh (tình hình sản phẩm, giá cả, phân phối, khuyến mãi).
- Nắm vững chính sách bán hàng của công ty. Kịp thời phổ biến và giám sát thực hiện các chính sách bán hàng của TDV.
- Đề xuất, sửa đổi, tham gia xây dựng chính sách bán hàng cùng Trưởng phòng/ GĐ kinh doanh để nâng cao cạnh tranh trong việc bán hàng.
- Phối hợp với BP Marketing thực hiện các chương trình Marketing liên quan
Quản Lý Nhân Viên
- Tái phân bổ/thuyên chuyển nhân viên, doanh số, địa bàn, khách hàng,…
- Kiểm tra, giám sát & đôn đốc nhân viên thực hiện tốt công việc & đat chỉ tiêu doanh số, và chất lượng khách hàng.
- Tham gia tuyển dụng, thay thế, đánh giá thành tích, năng lực, động viên tinh thần làm việc, xử lý kỷ luật nhân viên đáp ứng tình hình kinh doanh.
- Hướng dẫn, huấn luyện kiến thức sản phẩm và kỹ năng bán hàng cho nhân viên
Quản Lý Công Việc Chung:
-Thực hiện các chính sách về lập kế hoạch, làm báo cáo, phân tích và đánh giá hoạt động bán hàng
- Tổ chức họp nhóm, và tham gia họp cấp quản lý định kỳ theo quy định Công ty.
- Phân bổ & sử dụng chi phí kinh doanh trong khu vực phụ trách một cách hiệu quả, hợp lý
- Theo dõi hàng hóa sử dụng tại CTD nhà nước/CTD tư nhân/chuỗi nhà thuốc GPP/đại lý/NT bệnh viện/nội viện, TTYT… nhắc nhở dự trù, và có kế hoạch đặt hàng kịp thời
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của TP/GĐ Kinh doanh và Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh Tế, ưu tiên chuyên ngành Y, Dược
- Kinh nghiệm: 2 năm quản lý bán hàng trong các Công ty Dược Phẩm/TTBYT
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giải quyết vấn đề, kỹ năng thương lượng, kỹ năng làm việc nhóm
- Sử dụng thanh thạo vi tính văn phòng: gửi - nhận Email, các báo cáo trên Exce
- Chấp nhận đi công tác thường xuyên

Quyền lợi được hưởng

Hình ảnh

So sánh lương Nộp hồ sơ
Chia sẻ:

Địa điểm:

Từ khóa liên quan:

Tìm việc làm theo tiêu chí Tìm việc làm theo tiêu chí

Tìm việc làm Y tế - Dược

Tìm việc làm liên quan: Tại đây

Đăng nhập để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Hãy chat với chúng tôi
Chào bạn, Tìm việc 365 có thể hỗ trợ gì cho
bạn!
Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype